[SIZE=5][SIZE=4]Mô Tả Công Việc:[/SIZE][/SIZE]
1. Mục tiêu:
Hỗ trợ bộ phận DVKH và các Phòng Kinh doanh trong việc tiếp xúc KH để khai thác nhu cầu của Khách hàng đến giao dịch
2. Trách nhiệm chính:
[ol]
[li]Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.[/li][li]Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).[/li][li]Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng bước vào cửa[/li][li]Thăm dò nhu cầu khách hàng trước khi giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm:[/li][/ol]
[ul]
[li]Hướng dẫ khách hàng sử dụng dịch vụ ATM hoặc giao dịch trực tuyến[/li][li]Hướng dẫn khách hàng đến quầy tiếp khách kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu cần giao dịch với CV KHCN, CV KHDN hoặc CV TV DVKH[/li][li]Hướng khách hàng các mô đun dịch vụ và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu xử lý sự cố hoặc cần giao dịch tại quầy[/li][li]Hướng dẫn khách hàng lấy vé chờ từ máy điện tử (nếu có)[/li][li]Chỉ dẫn khách hàng khiếu nại gặp cấp có thẩm quyền xử lý[/li][li]Xử lý các thắc mắc và các nhu cầu khác của Khách hàng trong thẩm quyền[/li][/ul]
[ol]
[li]Quản lý dòng khách hàng lưu thông và xếp hàng[/li][/ol]
[ul]
[li]Bảo đảm khách hàng đến đúng khu vực trong phạm vi Quầy giao dịch đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng[/li][li]Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm.[/li][li]Hướng dẫn/Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu.[/li][/ul]
[ol]
[li]Tiễn khách hàng ra cửa khi Khách hàng kết thúc giao dịch[/li][li]Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị.[/li][li]Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN[/li][/ol]
Và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu cùa GD DVKH/ GD CN
Nơi làm việc: TCB chi nhánh Chương Dương, 412 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
[SIZE=5][SIZE=4]Yêu Cầu Công Việc:[/SIZE][/SIZE]
1. Yêu cầu:
[ul]
[li]Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên.[/li][li]Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….[/li][li]Kinh nghiệm: Ưu tiên GDV kinh nghiệm ít nhất 1 năm.[/li][li]Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 500 điểm trờ lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương[/li][li]Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn; Giao tiếp lịch sự; dễ gần[/li][li]Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng, CRM,…[/li][/ul]
2. Nộp hồ sơ:
Các ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ tới Nhà tuyển dụng bằng cách Nhấp chuột vào Nút [B]NỘP ĐƠN
- Lưu ý:[/B]
- Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm
- Chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.
[RIGHT]TCB[/RIGHT]