TechcomBank tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - TP. Hồ Chí Minh [31.10.2014]

Mô tả công việc:
[ul]
[li]Nhận các cuộc gọi vào từ khách hàng, tư vấn các dịch vụ, sản phẩm của Techcombank cũng như giải đáp thắc mắc khách hàng.[/li][li]Thông tin chi tiết hơn về công việc sẽ đơợc trao đổi cụ thể vào buổi phỏng vấn.[/li][/ul]
Yêu cầu:
[ul]
[li]Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (Ưu tiên đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán tài chính, luật hoặc lĩnh vực liên quan).[/li][li]Nắm vững các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.[/li][li]Sử dụng tốt phần mềm máy tính; độc lập, nhanh nhẹn, tư duy logic, sức khỏe tốt.[/li][li]Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, đặc biệt là ngân hàng;[/li][li]Chấp nhận làm việc theo ca.[/li][/ul]
Nộp hồ sơ:
Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ tới Nhà tuyển dụng bằng cách Nhấp chuột vào Nút NỘP ĐƠN.
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/10/2014.

[RIGHT]TechcomBank[/RIGHT]