[CENTER]http://cafefcdn.com/thumb_w/650/2017/-1486020303277.jpg
[/CENTER]
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Nhận bàn giao và hỗ trợ xử lý các yêu cầu cho khách hàng nội bộ trên chương trình Service Desk về Corebank.[/li][li]Tiếp nhận, báo cáo và phân tích các phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng các dịch vụ công nghệ đã đồng ý tiếp nhận.[/li][li]Xây dựng các quy trình liên quan đến quy trình của Khối dịch vụ công nghệ.[/li][/ul]
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
a. Năng lực và kinh nghiệm:
[ul]
[li]Tối thiểu một bằng đại học chuyên ngành CNTT hoặc Kinh tế.[/li][li]Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng và dịch vụ tài chính[/li][li]Có kinh nghiệm trong một hoặc nhiều hệ thống: lõi ngân hàng, kênh thanh toán, quản lý khách hàng (CRM), thương mại điện tử.[/li][li]Có kinh nghiệm về ITIL – Ưu tiên[/li][li]Có kinh nghiệm phát triển các phần mềm bao gồm: phân tích, phát triển, kiểm thử và thực hiện - Ưu tiên[/li][/ul]
b. Hiểu biết và kỹ năng
[ul]
[li]Kỹ năng giao tiếp tốt ( nói và viết)[/li][li]Kỹ năng làm việc theo nhóm.[/li][li]Kỹ năng trong việc phân tích và giải quyết vấn đề - Ưu tiên[/li][/ul]
c. Ngôn ngữ
[ul]
[li]Tiếng Việt[/li][li]Tiếng Anh – Ưu tiên.[/li][/ul]
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ: Ms Quỳnh – 0937 419 759
Ứng viên gửi CV về địa chỉ mail: [B]quynh.lenhu@vib.com.vn[/B]
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Coner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
[RIGHT][I][B]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VIB đăng tuyển
Ban quản trị Diiễn đàn UB[/B]
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn[/I][/RIGHT]