[CENTER]
SHB thông báo tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nam
[/CENTER]
[ul]
[li]Nơi Làm Việc: Hà Nam[/li][li]Cấp Bậc: Quản lý[/li][li]Mức Lương: Lương thỏa thuận[/li][li]Ngành nghề: Ngân hàng[/li][li]Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 27/09/2017[/li][/ul]
[SIZE=5][SIZE=4][/SIZE][/SIZE]
[SIZE=5][SIZE=4]1. Mô Tả Công Việc[/SIZE][/SIZE]
[ul]
[li]Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH[/li][li]Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu đã được giao theo quý, theo năm.[/li][li]Kiểm tra và phê duyệt giao dịch phát sinh liên quan đến DVKH.[/li][li]Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.[/li][li]Thực hiện và phát triển văn hóa, thương hiệu của SHB.[/li][li]Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác.[/li][/ul]
[SIZE=5][SIZE=4]2. Yêu Cầu Công Việc[/SIZE][/SIZE]
[ul]
[li]Có trình độ từ Đại học trở lên.[/li][li]Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương[/li][li]Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.[/li][li]Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH tại TTKD/CN và các PGD trực thuộc[/li][li]Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.[/li][li]Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.[/li][li]Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương[/li][/ul]
[SIZE=4]3. Hướng Dẫn Ứng Tuyển [/SIZE]
Ứng viên quan tâm vui lỏng tải hồ sơ ứng viên và ứng tuyển trực tuyến Tại Đây
[RIGHT]
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SHB đăng tuyển [/RIGHT]