Mã vị trí: 1376
Nơi làm việc: Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Nha Trang, Quảng Ngãi, Bình Định
Mô tả công việc:
[ul]
[li]Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.[/li][li]Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.[/li][li]Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .[/li][li]Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.[/li][li]Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân.[/li][/ul]
Yêu cầu:
[ul]
[li]Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;[/li][li]Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương;[/li][li]Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng; Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các ngân hàng khác là một ưu thế;[/li][li]Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.[/li][/ul]
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải [B]tại đây[/B] (có kèm ảnh).
- [B]Không nhận hồ sơ không đạt “Yêu cầu tuyển dụng”.
Phương thức nộp hồ sơ: [/B]
Cách 1: Khu vực Miền Trung (Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Quảng Ngãi, Đắc Lắc) gửi về hộp thư: [B]thuy.nt3@seabank.com.vn
Cách 2: [/B]Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)
Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 15/01/2015. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
[RIGHT]SeABank[/RIGHT]