[B]Mã số: 1337
Nơi làm việc:[/B] Hà Nội
Mô tả công việc:
[ul]
[li]Đề xuất xây dựng các chiến dịch kinh doanh theo định hướng phát triển sản phẩm và nhu cầu thị trường trong từng thời kỳ;[/li][li]Giám sát, quản lý quá trình triển khai các chiến dịch kinh doanh;[/li][li]Xây dựng các chương trình thúc đẩy tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng;[/li][li]Quản lý việc triển khai chương trình Khách hàng thân thiết tại SeABank – SeALoyalty;[/li][li]Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Trưởng bộ phận[/li][/ul]
Yêu cầu:
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;[/li][li]Tối thiểu trên 2 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp và 1 năm đảm nhiệm vị trí thuộc các Khối hỗ trợ các chi nhánh kinh doanh tại HO[/li][li]Kinh nghiệm quản lý và phát triển danh sách khách hàng, am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân.[/li][li]Năng động, có tinh thần chủ động và tinh thần đồng đội;[/li][li]Kỹ năng quản lý sự thay đổi.[/li][li]Kỹ năng phân tích và tổ chức[/li][li]Tiếng Anh giao tiếp tốt[/li][/ul]
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển: Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn ( có kèm ảnh ).
Phương thức nộp hồ sơ:
Gửi Đơn xin dự tuyển về hộp thư: mai.pp@seabank.com.vn
Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)
Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 01/11/2014. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
[RIGHT]SeABank[/RIGHT]