[SIZE=5]Mô Tả Công Việc[/SIZE]
[ul]
[li]Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.[/li][li]Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.[/li][li]Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .[/li][li]Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.[/li][li]Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân/ TP GD[/li][/ul]
[SIZE=5]
Yêu Cầu Công Việc[/SIZE]
[ul]
[li]Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;[/li][li]Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.[/li][li]Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.[/li][li]Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.[/li][/ul]
[SIZE=5]
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:[/SIZE]
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh).
Phương thức nộp hồ sơ:
- Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: dung.ttm2@seabank.com.vn
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: HD_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
[RIGHT]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SeABank đăng tuyển[/RIGHT]