I. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
Mã công việc: CNHN- KHDN- CV
Mô tả công việc:
-
Tiếp thị, duy trì, khai thác KHDN; bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngân hàng:
• Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
• Xác định nhu cầu của khách hàng
• Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
• Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
• Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
• Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ -
Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
• Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
• Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
• Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc -
Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
• Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
• Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
• Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện -
Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
-
Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
-
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
• Tiếng Anh (TOEIC: 500);
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
• Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
• Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
• Sẵn sàng đi công tác;
• Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;
II. Nhân viên Tư vấn Tài chính Cá nhân
Mã công việc: CNHN- TVTCCN- NV
Mô tả công việc:
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
• Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán các sản phẩm dịch vụ khách hàng bán lẻ của ngân hàng.
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm : Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác;
• Xây dựng, đề xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
• Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối kinh tế (chuyên ngành tài chính, ngân hàng, QTKD, kinh tế, Maketing…),
• Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt,
• Sử dụng được máy tính và MS office.
• Tác phong chuyên nghiệp, năng động, yêu thích công việc kinh doanh,
• Có hiểu biết các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng bán lẻ,
• Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bán lẻ….
III. Chế độ và quyền lợi:
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
IV. Hồ sơ dự tuyển
1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
• Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download [B]tại đây[/B])
• SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng.
• Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
• Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 06 tháng)
• 04 ảnh 3x4cm (Ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh)
2. Nhân viên Tư vấn Tài chính Cá nhân
• Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download [B]tại đây[/B])
• Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển.
Nộp Hồ sơ:
• Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
• Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
Hạn chót nộp hồ sơ: 01/11/2014
Lưu ý:
• Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
• Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu
[RIGHT]PGBank[/RIGHT]