[CENTER]https://ub.edu.vn/wp-content/uploads/2017/03/PGBank-1.jpg[/CENTER]
1. Chuyên viên Tư vấn Tài chính cá nhân – Khu vực Hà Nội (số lượng: 10)
Mô tả công việc:
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
• Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán các sản phẩm dịch vụ khách hàng bán lẻ của ngân hàng.
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm : Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác;
• Xây dựng, đề xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
• Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao
2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp – Khu vực Hà Nội (số lượng: 05)
Mô tả công việc:
- Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:
• Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
• Xác định nhu cầu của khách hàng
• Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
• Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
• Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
• Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ - Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
• Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
• Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
• Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc - Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
• Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
• Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
• Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện - Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc (chung cho cả 2 vị trí):
• Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
• Tiếng Anh (TOEIC: 500);
• Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
• Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
• Sẵn sàng đi công tác;
• Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;
Chế độ và quyền lợi:
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
Cách thức nộp hồ sơ:
• Cách 1: Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24 Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
• Cách 2: Nộp CV theo mẫu ([B][I]tải tại[/I][/B] [I][B]file đính kèm[/B][/I]')) qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn hoặc Dieupt2.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/04/2017
• Mọi thắc mắc về thông tin ứng tuyển vui lòng liên hệ: Mrs. Phạm Thị Diệu – Phòng Nhân sự, SĐT: 04 62811298 (Máy lẻ: 835) - Di dộng: 0962.377.706
[RIGHT]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ PGBank đăng tuyển[/RIGHT]