Mã công việc: CNHD- QHKH- CV
Ngày hết hạn: [COLOR=“Red”]31/10/2011
[COLOR=“RoyalBlue”]Mô tả công việc:
1. Tham gia tiếp thị, duy trì, khai thác KHDN; bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngân hàng:
• Tìm kiếm, tiếp thị, duy trì, khai thác các KHDN
• Xác định nhu cầu của khách hàng
• Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
• Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
• Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
• Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
2. Tham gia thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
• Thực hiện các biện pháp để chăm sóc khách hàng.
• Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
• Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc.
3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
• Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
• Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
• Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
[B]4. Cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
-
Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
-
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.[/B]
[COLOR=“RoyalBlue”]Yêu cầu:
1. Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
• Tiếng Anh (TOEIC: 500);
2. Kỹ năng:
• Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
3. Yêu cầu khác:
• Sẵn sàng đi công tác;
• Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;
[COLOR=“RoyalBlue”]Chế độ và quyền lợi:
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
[COLOR=“RoyalBlue”]Hồ sơ dự tuyển:
• Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download [B]tại đây[/B])
• SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
• Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
• Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng)
• 03 ảnh 3x4cm (Ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh)
[COLOR=“RoyalBlue”]Nộp Hồ sơ:
• Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Văn phòng 5: 18T1-18T2, Trung Hòa Nhân Chính, Đường Lê Văn Lương, Hà Nội
• Nộp qua email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
[COLOR=“Red”]Lưu ý:
• Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
• Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu