OCB tuyển dụng vị trí Trợ lí Quan hệ khách hàng tai Bà Rịa Vũng Tàu [31.10]

Mô tả công việc

[ul]
[li]Hỗ trợ triển khai tìm kiếm, phát triển KHCN[/li][li]Hỗ trợ thu nhập thông tin thị trường, Khách hàng, sản phẩm dịch vụ.[/li][li]Hỗ trợ triển khai các chương trình chăm sóc, tiếp thị. Thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và Pháp luật Việt Nam.[/li][li]Hỗ trợ, giúp việc cho GĐ QHKH cao cấp hoặc GĐ QHKH trong hoạt động bán hàng.[/li][li]Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ giao dịch cho KHDN (liên hệ khách hành, thu nhập và xử lý thông tin, lập từ trình tín dụng, đi công chứng và DKGDBĐ…[/li][li]Tham gia nhắc nợ, hỗ trợ quản lý các danh mục khách hàng. Thực hiện công tác thống kê, báo cáo theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.[/li][li]Lưu trữ hồ sơ, chứng từ KHCN theo quy định.[/li][li]Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.[/li][/ul]

Yêu cầu tuyển dụng

Yêu cầu về trình độ:

  • Ứng viên tốt nghiệp các trường Đại học Công lập thuộc các khối ngành Kinh tế..
  • Ưu tiên uv tốt nghiệp Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Học viện Tài Chính, Học viện Ngân Hàng, chuyên ngành tài chính ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán…

Yêu cầu về chuyên môn:

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Doanh nghiệp
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý QHKH CN từ các ngân hàng khác

Yêu cầu về ngoại hình:
Nam cao 168cm trở lên, nữ cao 158cm trở lên

Nơi nhận hồ sơ

Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (tải trên website: ocb.com.vn) về địa chỉ email: hanghtt1@ocb.com.vn
Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu , tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc - Tên vị trí - Họ và tên (ví dụ: BR - TLRB - NGUYEN VAN A).
[RIGHT]Tin tuyển dung Ub hỗ trợ OCB đăng tuyển[/RIGHT]