Mô tả công việc
[ul]
[li]Khai thác, tiếp nhận nhu cầu vay/ bảo lãnh/ tài trợ thương mai…; thu thập hồ sơ tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…, hồ sơ tái cấp tín dụng theo quy định của SCB.[/li][li]Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB như: tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ và ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.[/li][li]Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi.… đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.[/li][li]Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ các giao dịch liên quan nghiệp vụ thanh toán quốc tế như: chuyển tiền đi nước ngoài, chiết khấu bộ chứng từ, nhờ thu xuất/nhập, thanh toán L/C…theo quy định của SCB và của Ngân hàng Nhà nước.[/li][li]Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.[/li][li]Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.[/li][/ul] Yêu cầu công việc
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.[/li][li]Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc vị trí tương đương.[/li][li]Nắm rõ nghiệp vụ ngân hàng, thẩm định tín dụng, phân tích tài chính. Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.[/li][li]Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng Doanh nghiệp. Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.[/li][li]Anh văn: tương đương trình độ B trở lên. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.[/li][li]Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn[/li][/ul] 2. Chuyên viên/Nhân viên Khách hàng Cá nhân
Mô tả công việc
[ul]
[li]Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của SCB.[/li][li]Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB như:[/li][LIST]
[li]tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán.[/li][li]thẻ và ngân hàng điện tử.[/li][li]các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.[/li][/ul]
[li]Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.[/li][li]Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.[/li][li]Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.[/li][/LIST] Yêu cầu công việc
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.[/li][li]Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc vị trí tương đương.[/li][li]Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.[/li][li]Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.[/li][li]Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.[/li][li]Anh văn: tương đương trình độ B trở lên. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.[/li][li]Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.[/li][/ul] Cách nộp hồ sơ:
[ul]
[li]Download [B]Mẫu Thông tin ứng viên[/B] có đính kèm hình 3x4 và gửi về địa chỉ tuyendungmienbac@scb.com.vn(đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm - Chức danh ứng tuyển – Họ và tên, ví dụ: HN-NV KHDN-Nguyen Van A; Ha Noi - NV KHCN - Nguyen Van A)[/li][/ul] Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ngân hàng TMCP Sài Gòn
Bộ phận Tuyển dụng – SĐT: (04) 6273 2073 (Ext: 888)