[CENTER][ATTACH type=“full”]27407[/ATTACH][/CENTER]
Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex (PG Bank) thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Chi nhánh Bắc Ninh
Mã công việc: CNBN- QHKHDN- CV
Ngày hết hạn: [COLOR=rgb(226, 80, 65)]10/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:
[ul]
[li]Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng[/li][li]Xác định nhu cầu của khách hàng[/li][li]Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN[/li][li]Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng[/li][li]Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra[/li][li]Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra[/li][li]Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ[/li][/ul] - Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
[ul]
[li]Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.[/li][li]Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định[/li][li]Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc[/li][/ul] - Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
[ul]
[li]Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN[/li][li]Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN[/li][li]Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.[/li][li]Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện[/li][/ul] - Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;[/li][li]Tiếng Anh (TOEIC: 500);[/li][li]Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;[/li][li]Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;[/li][li]Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;[/li][li]Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;[/li][li]Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.[/li][li]Sẵn sàng đi công tác;[/li][li]Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;[/li][li]Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;[/li][li]Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;[/li][/ul]
CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI
[ul]
[li]Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh[/li][li]Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại[/li][li]Rất nhiều cơ hội thăng tiến[/li][li]Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân[/li][li]Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng[/li][/ul]
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
[ul]
[li]Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)[/li][li]Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển.[/li][/ul]
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
[ul]
[li]Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội[/li][li]Nộp qua email: tuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)[/li][/ul]
LƯU Ý
[ul]
[li]Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”[/li][li]Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ[/li][li]Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu[/li][/ul]
Hotline hỗ trợ: B 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:[/B]
[ul]
[li]Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC[/li][li]Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng[/li][li]Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP[/li][li]Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn[/li][/ul]
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
[ul]
[li]Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8[/li][li]Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play[/li][/ul]
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
[ul]
[li]Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html[/li][li]Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html[/li][li]Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html[/li][li]Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html[/li][/ul]