Nơi làm việc: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Cần Thơ, An Giang, Đà Nẵng, Quảng Nam
Mô tả công việc :
1. Duy trì và chăm sóc khách hàng ưu tiên hiện hữu:
[ul]
[li]Quản lý và kiểm soát số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn tại CN/PGD/QTK: số lượng giao dịch, số dư tài khoản, ngày đến hạn, đặc điểm khách hàng, đặc điểm địa phương,….[/li][/ul]
[ul]
[li]Thúc đẩy kinh doanh, tìm kiếm, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh tại các CN/PGD/QTK được phân công[/li][/ul]
[ul]
[li]Triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân và duy trì khách hàng hiện hữu trên toàn hệ thống[/li][/ul]
[ul]
[li]Đề xuất xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại theo từng thời kì[/li][/ul]
[ul]
[li]Phối hợp với Bộ phận tiếp thị phát triển sản phẩm & Phòng MKT - Khối Vận hành thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai chương trình đến các đơn vị được phân công;[/li][/ul]
[ul]
[li]Phối hợp với Lãnh Đạo CN/PGD/QTK thông qua chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng để tiếp xúc khách hàng và chào bán thêm các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.[/li][/ul]
2. Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng ưu tiên mới:
[ul]
[li]Trực tiếp tìm kiếm và phát triển khách hàng, đối tác để hỗ trợ chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị được phân công.[/li][/ul]
[ul]
[li]Phối hợp cùng GĐ CN/PGD/QTK trong việc tìm kiếm và phát triển khách hàng ưu tiên mới tại đơn vị phân công phụ trách.[/li][/ul]
[ul]
[li]Đề xuất xây dựng ý tưởng về sản phẩm mới, chính sách, và phương thức chăm sóc khách hàng phù hợp với đặc thù của khách hàng ưu tiên cho các CN/PGD/QTK phân công phụ trách.[/li][/ul]
[ul]
[li]Phối hợp với Bộ phận tiếp thị phát triển sản phẩm & Phòng Marketing - Khối Vận hành triển khai chương trình phát triển và chăm sóc khách hàng.[/li][/ul]
[ul]
[li]Chịu trách nhiệm về doanh số, lợi nhuận trên chỉ tiêu được giao của phân khúc khách hàng ưu tiên.[/li][/ul]
Yêu cầu công việc :
[ul]
[li]Tốt nghiệp từ Đại học trở lên lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương[/li][/ul]
[ul]
[li]Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc Tổ chức Tài chính, Tín dụng.[/li][/ul]
[ul]
[li]Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí phát triển kinh doanh khách hàng cá nhân, ưu tiên khách hàng VIP[/li][/ul]
[ul]
[li]Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với tổ chức hành chánh sự nghiệp, các doanh nghiệp nhà nước,…[/li][/ul]
[ul]
[li]Ngoại hình khá[/li][/ul]
Cách nộp hồ sơ:
Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ: hungcv@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2016
Tải đơn ứng tuyển: tại đây
[RIGHT]Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển[/RIGHT]