[CENTER][ATTACH type=“full” alt=“1607484011058.png”]28420[/ATTACH][/CENTER]
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách cho Phòng giao dịch phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh về tiềm năng kinh doanh tại cụm chi nhánh.
2.Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của Phòng giao dịch:
[ul]
[li]Kết hợp với Giám đốc chi nhánh nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng. Tổ chức & mở rộng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân; Xây dựng, triển khai chiến lược thu hút khách hàng.[/li][li]Tổ chức, triển khai, phê duyệt, quản lý chung các nghiệp vụ tại Phòng giao dịch.[/li][li]Phê duyệt tín dụng trong phạm vi thẩm quyền.[/li][/ul]
3.Quản lý Nhân sự thuộc Phòng giao dịch:
[ul]
[li]Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo theo thẩm quyền…[/li][li]Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.[/li][/ul]
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
[ul]
[li]Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.[/li][li]Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.[/li][li]Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.[/li][li]Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương[/li][/ul]
2.Kỹ năng:
[ul]
[li]Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.[/li][li]Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.[/li][li]Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.[/li][li]Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.[/li][li]Kỹ năng ra quyết định.[/li][li]Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.[/li][li]Quản lý sự thay đổi.[/li][/ul]
3.Tố chất & sở thích công việc:
[ul]
[li]Tính tuân thủ cao.[/li][li]Điềm tĩnh.[/li][li]Chính trực, đáng tin cậy.[/li][li]Tự tin và sáng tạo.[/li][li]Chịu áp lực công việc.[/li][li]Nỗ lực hướng tới kết quả.[/li][li]Thích làm việc trong môi trường HDBank.[/li][/ul]
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN [B][U][B]TẠI ĐÂY[/B][/U][/B]
[B] Hotline hỗ trợ: COLOR=rgb(226, 80, 65) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:[/B]
[ul]
[li]Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC[/li][li]Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng[/li][li]Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP[/li][li]Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn[/li][/ul]
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụngNgân hàngmới nhất trên Toàn Quốc:
[ul]
[li]Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8[/li][li]Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play[/li][/ul]
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
[ul]
[li]Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html[/li][li]Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html[/li][li]Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html[/li][li]Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html[/li][/ul]