Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam tuyển dụng Giao dịch viên tại TP. HCM [12.11.2016]

Mô tả công việc:
Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ:
[ul]
[li]Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.[/li][/ul]
[ul]
[li]Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất[/li][/ul]
[ul]
[li]Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB[/li][/ul]
[ul]
[li]Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng[/li][/ul]
[ul]
[li]Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng[/li][/ul]
Bán hàng:
[ul]
[li]Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng[/li][/ul]
[ul]
[li]Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu[/li][/ul]
[ul]
[li]Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB[/li][/ul]
[ul]
[li]Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản[/li][/ul]
[ul]
[li]Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.[/li][/ul]
Báo cáo và kiểm tra:
[ul]
[li]Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch[/li][/ul]
[ul]
[li]Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch[/li][/ul]
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn:
[ul]
[li]Trình độ cao đẳng trở lên[/li][/ul]
Kỹ năng:
[ul]
[li]Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt[/li][/ul]
[ul]
[li]Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt[/li][/ul]
[ul]
[li]Khả năng làm việc theo nhóm[/li][/ul]
Tải đơn ứng tuyển: file đính kèm
Email nhận CV: tuyendung@mtalent.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 12/11/2016
[RIGHT]Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển[/RIGHT]