[CENTER][SIZE=4][/SIZE][/CENTER]
[SIZE=4]Mô tả công việc:[/SIZE]
[ul]
[li][SIZE=4]Trực tiếp thực hiện giao dịch liên quan tại quầy cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác theo đúng quy định, quy trình & hướng dẫn.[/SIZE][/li][/ul]
[ul]
[li][SIZE=4]Tuân thủ các yêu cầu liên quan đến chuẩn mực chất lượng dịch vụ tại đơn vị.[/SIZE][/li][/ul]
[ul]
[li][SIZE=4]Tham gia hoạt động phát triển kinh doanh sau khi đã thực hiện tốt các nhiệm vụ trên.[/SIZE][/li][/ul]
[SIZE=4]Yêu cầu:[/SIZE]
[SIZE=4]Trình độ:[/SIZE]
[ul]
[li][SIZE=4]Cao Đẳng trở lên[/SIZE][/li][/ul]
[ul]
[li][SIZE=4]Chuyên ngành: Kế toán, Tài chính Ngân hàng[/SIZE][/li][/ul]
[ul]
[li][SIZE=4]Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên một năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương[/SIZE][/li][/ul]
[ul]
[li][SIZE=4]Ngoại hình: Dễ nhìn[/SIZE][/li][/ul]
[SIZE=4]Kiến thức:[/SIZE]
[ul]
[li][SIZE=4]Kiến thức về Kế toán.[/SIZE][/li][/ul]
[ul]
[li][SIZE=4]Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ tại DongA Bank.[/SIZE][/li][/ul]
[ul]
[li][SIZE=4]Kiến thức về các quy trình, quy định vận hành giao dịch.[/SIZE][/li][/ul]
[ul]
[li][SIZE=4]Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.[/SIZE][/li][/ul]
[ul]
[li][SIZE=4]Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và định vị thương hiệu của DongA Bank qua từng thời kỳ.[/SIZE][/li][/ul]
[SIZE=4]Kỹ năng:[/SIZE]
[ul]
[li][SIZE=4]Kỹ năng giao tiếp.[/SIZE][/li][/ul]
[ul]
[li][SIZE=4]Kỹ năng sử dụng hệ thống, phần mềm nghiệp vụ có liên quan.[/SIZE][/li][/ul]
[SIZE=4]Yêu cầu khác: (Nếu có thì tốt cho việc phát triển nghề nghiệp)[/SIZE]
[ul]
[li][SIZE=4]Ngoại ngữ.[/SIZE][/li][/ul]
[ul]
[li][SIZE=4]Có tinh thần cầu tiến.[/SIZE][/li][/ul]
[SIZE=4]Cách thức ứng tuyển:[/SIZE]
[ul]
[li][SIZE=4]Các ứng viên quan tâm đến vị trí này vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của DongABank về địa chỉ mail: tuyendung@dongabank.com.vn[/SIZE][/li][/ul]
[SIZE=4]Hạn chót nộp hồ sơ: 31/01/2017
Tải đơn ứng tuyển: file đính kèm[/SIZE]
DongABank.doc (359 KB)