Nam Á tuyển dụng Nhân viên Hành chính - Phòng Hành chính Quản trị

[html]


Thông tin tuyển dụng



MÔ TẢ CÔNG VIỆC


  • Liên hệ cơ quan nhà nước, cơ quan có thẩm quyền để thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý Đơn vị kinh doanh.

  • Các công tác liên quan hồ sơ pháp lý khác của Ngân hàng trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ.

  • Phối hợp đơn vị nghiệp vụ nộp hồ sơ pháp lý đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền theo phân công.

  • Hướng dẫn, thực hiện hồ sơ cho thuê một phần trụ sở kinh doanh thuộc sở hữu của Ngân hàng chưa khai thác hết.

  • Hỗ trợ công tác văn thư tại Hội sở theo phân công của Trưởng/ Phó phòng.

  • Tổ chức, thực hiện công tác lưu trữ, kho hồ sơ theo quy định.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó phòng

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Giới tính: Nam, Nữ.
  • Ngoại hình: Ưa nhìn. Nam cao 1m65 trở lên, Nữ cao 1m56 trở lên.
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên.
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật (ưu tiên) hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác ứng tuyển. Hiểu biết các công việc pháp lý, văn thư, lưu trữ.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt kỹ năng soạn thảo văn bản).
  • Chủ động trong công việc, cẩn thận và chịu được áp lực công việc

QUYỀN LỢI

• Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;

• Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;

• Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn;

• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

• Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.

Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2023


Link gốc: https://www.namabank.com.vn/nhan-vien-hanh-chinh-phong-hanh-chinh-quan-tri
[/html]