[HEADING=3][JUSTIFY]Nơi làm việc: PGD Thủ Đô, TP. Hà Nội[/JUSTIFY][/HEADING]
[HEADING=3][JUSTIFY]MÔ TẢ CÔNG VIỆC:[/JUSTIFY][/HEADING]
[JUSTIFY]1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:[/JUSTIFY]
[ul]
[li][JUSTIFY]Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng[/JUSTIFY][/li][/ul]
[JUSTIFY]2. Phát triển khách hàng mới[/JUSTIFY]
[ul]
[li][JUSTIFY]Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ;[/JUSTIFY][/li][/ul]
[JUSTIFY][B]3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.[/B][/JUSTIFY]
[HEADING=3][JUSTIFY]YÊU CẦU CÔNG VIỆC:[/JUSTIFY][/HEADING]
[JUSTIFY]1. Trình độ:[/JUSTIFY]
[ul]
[li][JUSTIFY]Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt…)[/JUSTIFY][/li][/ul]
[JUSTIFY]2. Kinh nghiệm: [/JUSTIFY]
[ul]
[li][JUSTIFY]Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các Ngân hàng thương mại hoặc[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Kinh nghiệm 06 tháng trở lên trong mảng Khách hàng cá nhân, bảo hiểm[/JUSTIFY][/li][/ul]
[JUSTIFY]3. Năng lực:[/JUSTIFY]
[ul]
[li][JUSTIFY]Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Khả năng thẩm định khách hàng[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro[/JUSTIFY][/li][/ul]
[JUSTIFY]4. Năng lực:
Năng lực chung:[/JUSTIFY]
[ul]
[li][JUSTIFY]Khả năng đàm phán[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Khả năng thấu hiểu khách hàng[/JUSTIFY][/li][/ul]
[JUSTIFY]Năng lực quản lý/lãnh đạo:[/JUSTIFY]
[ul]
[li][JUSTIFY]Khả năng lập kế hoạch và tổ chức[/JUSTIFY][/li][/ul]
[JUSTIFY]Năng lực chuyên môn:[/JUSTIFY]
[ul]
[li][JUSTIFY]Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Khả năng thẩm định khách hàng[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro[/JUSTIFY][/li][/ul]
[HEADING=3][JUSTIFY]QUYỀN LỢI:[/JUSTIFY][/HEADING]
[ul]
[li][JUSTIFY]Mức thưởng: tối đa đến 5 tháng lương/ năm (đánh giá theo KPI cá nhân và công ty cuối năm)[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Bảo hiểm: BHXH bắt buộc và BH MSB Care (BH chi trả khám/ chữa bệnh nội/ngoại trú của Bảo Minh) (Áp dụng khi kí HĐLĐ chính thức)[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Chế độ tăng lương:1 lần/ năm (theo quy định cụ thể)[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/ năm[/JUSTIFY][/li][li][JUSTIFY]Gói vay ưu đãi dành cho CBNV Các hoạt động đào tạo nâng cao chuyên nghiệp[/JUSTIFY][/li][/ul]
Nộp hồ sơ online TẠI ĐÂY
?Hỗ trợ đăng tin miễn phí & Hợp tác tuyển dụng trả phí liên hệ: info@ubgroup.vn
?Mẫu hồ sơ tất cả các Ngân hàng: [B]Xem tại đây[/B]
[HR][/HR]
Cập nhật LIÊN TỤC các thông tin về tuyển dụng Ngành Ngân hàng:
[ul]
[li]Group: U&Bank – Học & làm nghề Ngân hàng & Tuyển dụng ngành Ngân hàng[/li][li]Group Dành riêng cho Luyện thi Ngân hàng Nhà nước[/li][li]Fanpage: U&Bank | UB Academy[/li][li]Forum: Cộng đồng ngành Ngân hàng[/li][li]Website: Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ ngân hàng & Hành chính công[/li][/ul]