[CENTER]
[IMG alt=“21134”]https://ub.com.vn/attachments/1555571039719-png.21134/[/CENTER]
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức Lương: 5,000,000 VND/ tháng
Hạn chót nhận hồ sơ: [COLOR=rgb(209, 72, 65)]15/05/2019
[B]MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của MSB: giải đáp, tư vấn, hỗ trợ các thắc mắc, tra soát, khiếu nại[/B]
[ul]
[li]Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng[/li][li]Giải đáp thắc mắc, khiếu nại[/li][li]Tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ, cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mại, chính sách sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng[/li][/ul]
[B]2. Tiếp nhận và trực tiếp trả lời các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của Khách hàng qua các kênh khác: email/Live Chat, Mạng xã hội, Website
- Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài theo yêu cầu, định hướng từng thời kỳ của Ngân hàng chuyên doanh, Khối Chiến Lược, Khối Marketing&Truyền thông[/B]
[ul]
[li]Gọi ra đối với các cuộc gọi đến bị rớt[/li][li]Chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ[/li][li]Giới thiệu, thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi mới[/li][li]Hỗ trợ kinh doanh, bán chéo sản phẩm[/li][li]Nghiên cứu thị trường[/li][li]Khảo sát sự thỏa mãn, trải nghiệm của khách hàng4. Các công việc khác được giao[/li][li]Cập nhật thông tin, văn bản về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định để tư vấn khách hàng[/li][li]Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, kiểm tra để phục vụ việc tư vấn cho Khách hàng[/li][li]Tham gia hỗ trợ bán chéo đối với ĐVKD (khi có yêu cầu)[/li][/ul]
[B]YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-
Trình độ:[/B]
[ul]
[li]Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan[/li][li]TOEIC: 300-450 hoặc tương đương[/li][li]Tin học: Trình độ B hoặc tương đương[/li][/ul]
[B]2. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc về dịch vụ khách hàng, bán hàng qua điện thoại -
Kiến thức:[/B]
[ul]
[li]Hiểu biết về hoạt động Tài chính Ngân hàng[/li][li]Có kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực Contact Center (chăm sóc khách hàng qua điện thoại, bán[/li][li]hàng qua điện thoại)[/li][/ul]
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
[ul]
[li]Có khả năng tiếp thu, nắm bắt kiến thức đa dạng về nhiều sản phẩm, dịch vụ[/li][li]Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe, kiên nhẫn, thuyết phục tốt[/li][li]Có kỹ năng tư vấn, nắm bắt các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng đầy đủ, chuẩn xác[/li][li]Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, ứng phó với các tình huống khó[/li][/ul]
5. Các yêu cầu khác:
[ul]
[li]Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ nói vừa phải; không nói ngọng, nói lắp; không nói giọng địa phương[/li][li]Tính cách: cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, áp lực từ khách hàng[/li][li]Có khả năng làm việc theo ca phù hợp tiêu chuẩn Contact Center 24/7 (có thể trực vào các ngày Lễ, Tết, cuối tuần, ngoài giờ)[/li][li]Sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu[/li][li]Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, thích nghi môi trường tốt[/li][li]Tuân thủ các quy trình, quy định, kỷ luật của đơn vị nói riêng và ngân hàng nói chung[/li][/ul]
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
[RIGHT]
[I]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ MSB đăng tuyển
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam[/I]
www.ub.edu.vn[/RIGHT]