[CENTER]http://vietnambankers.edu.vn/wp-content/uploads/2017/02/Luyện-thi-ngân-hàng-Maritime-Bank.jpg
[/CENTER]
[ul]
[li]Địa điểm: Hội sở Maritime Bank , Nguyễn Chí Thanh, Hà nội[/li][li]Hạn nộp hồ sơ: 15/6/2018[/li][/ul]
A. Công việc
- Thiết lập chính sách, quy định, quy trình liên quan trực tiếp đến Chất lượng Trải nghiệm Khách hàng (TNKH) đối với sản phẩm dịch vụ (SPDV) của Maritime Bank
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai các phương pháp, công cụ tiên tiến cho công tác TNKH
- Xây dựng, theo dõi, đo lường và phân tích các chỉ số Chất lượng TNKH
- Chủ trì tổ chức các cuộc khảo sát định tính, định lượng, nhằm hiểu xu hướng nhu cầu và cảm nhận của khách hàng
- Chủ trì triển khai các dự án nâng cao Chất lượng TNKH
- Tham gia kiểm thử SPDV trước khi được triển khai diện rộng
- Chịu trách nhiệm duy trì và thúc đẩy văn hóa “Khách hàng là trọng tâm” trên toàn hàng và đến từng CBNV
- Đào tạo cho CBNV các khóa về TNKH/CLDV (Chất lượng dịch vụ)
B. Yêu cầu
- Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan
- Tiếng Anh dùng tốt trong đọc hiểu và giao tiếp
- Ít nhất 06 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng HOẶC ít nhất 04 năm kinh nghiệm chuyên sâu về quản lý TNKH/CLDV. Từng triển khai thành công tối thiểu 05 dự án nâng cao TNKH/CLDV
[B][I]Nếu ứng viên không đáp ứng đầy đủ Yêu cầu 3, có thể xem xét vị trị Chuyên viên cao cấp TNKH.
[/I]
C. Cách thức nộp hồ sơ:
[/B]
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ qua mail: [B]ducha1@msb.com.vn
[/B]
[RIGHT][I]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Maritimebank đăng tuyển
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn[/I]
[/RIGHT]