MaritimeBank Thông báo Tuyển dụng vị trí Chuyên gia Nâng cao Trải nghiệm Khách hàng [15.6]

[CENTER]http://vietnambankers.edu.vn/wp-content/uploads/2017/02/Luyện-thi-ngân-hàng-Maritime-Bank.jpg
[/CENTER]

[ul]
[li]Địa điểm: Hội sở Maritime Bank , Nguyễn Chí Thanh, Hà nội[/li][li]Hạn nộp hồ sơ: 15/6/2018[/li][/ul]

A. Công việc

  1. Thiết lập chính sách, quy định, quy trình liên quan trực tiếp đến Chất lượng Trải nghiệm Khách hàng (TNKH) đối với sản phẩm dịch vụ (SPDV) của Maritime Bank
  2. Nghiên cứu, đề xuất, triển khai các phương pháp, công cụ tiên tiến cho công tác TNKH
  3. Xây dựng, theo dõi, đo lường và phân tích các chỉ số Chất lượng TNKH
  4. Chủ trì tổ chức các cuộc khảo sát định tính, định lượng, nhằm hiểu xu hướng nhu cầu và cảm nhận của khách hàng
  5. Chủ trì triển khai các dự án nâng cao Chất lượng TNKH
  6. Tham gia kiểm thử SPDV trước khi được triển khai diện rộng
  7. Chịu trách nhiệm duy trì và thúc đẩy văn hóa “Khách hàng là trọng tâm” trên toàn hàng và đến từng CBNV
  8. Đào tạo cho CBNV các khóa về TNKH/CLDV (Chất lượng dịch vụ)

B. Yêu cầu

  1. Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan
  2. Tiếng Anh dùng tốt trong đọc hiểu và giao tiếp
  3. Ít nhất 06 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng HOẶC ít nhất 04 năm kinh nghiệm chuyên sâu về quản lý TNKH/CLDV. Từng triển khai thành công tối thiểu 05 dự án nâng cao TNKH/CLDV

[B][I]Nếu ứng viên không đáp ứng đầy đủ Yêu cầu 3, có thể xem xét vị trị Chuyên viên cao cấp TNKH.

[/I]
C. Cách thức nộp hồ sơ:
[/B]
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ qua mail: [B]ducha1@msb.com.vn

[/B]
[RIGHT][I]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Maritimebank đăng tuyển

Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn[/I]
[/RIGHT]