[CENTER][ATTACH type=“full”]32260[/ATTACH][/CENTER]
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Thông báo Tuyển dụng:
Nơi làm việc: Bình Dương
Bằng cấp: Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm: 05 năm
Hạn nộp hồ sơ: [COLOR=rgb(226, 80, 65)]31/12/2021
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch/lên ngân sách
-
Xây dựng kế hoạch nhân sự, kế hoạch công tác của Phòng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh của ngân hàng.
-
Đề xuất với Giám đốc chi nhánh về các vấn đề về tuyển dụng, đánh giá CBNV & công tác mua sắm trang thiết bị, bảo trì cơ sở hạ tầng để có chất lượng dịch vụ tốt nhất.
-
Tham gia xây dựng chiến lược phát triển kế hoạch kinh doanh đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả, tuân thủ các quy định của Pháp luật & chính sách của HDBank.
- Quản lý, điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động hàng ngày của chi nhánh:
-
Quản lý hoạt động hàng ngày của Phòng DVKH&NQ.
-
Đảm bảo sự chính xác về số liệu kế toán, quy trình QL&HTTD tại Chi nhánh.
-
Đảm bảo KH của Chi nhánh được hưởng chất lượng dịch vụ vượt trội.
-
Giám sát và quản lý thời gian chờ và thực hiện giao dịch của GDV
-
Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng và giải quyết các vấn đề của KH
-
Khuyến khích GDV bán chéo sản phẩm
-
Xác định và đề xuất các dịch vụ tiềm năng để tăng cơ hội bán hàng.
-
Đảm bảo GDV, thủ quỹ và KSV tuân thủ các quy định/ quy trình của HDBank.
-
Đảm bảo tất cả mẫu biểu, công cụ hỗ trợ thực hiện dịch vụ tại Chi nhánh luôn sẵn sàng.
-
Kiểm soát và phê duyệt các giao dịch chuyển khoản ra, vào TK của KH tại Chi nhánh.
-
Thưc hiện báo cáo định kỳ cho GĐ Chi nhánh, Giám đốc Dịch vụ khách hàng.
-
Tổ chức tập huấn, triển khai và hỗ trợ các ĐVKD trực thuộc chi nhánh quản lý trong việc thực hiện quy trình/Quy định, cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
-
Đảm bảo an toàn kho quỹ theo đúng quy định.
-
Định kỳ khảo sát, cập nhật các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng trên địa bàn, đề xuất chương trình hành động với Trưởng đơn vị / /HO.
-
Tư vấn, giải đáp các vướng mắc liên quan đến nghiệp vụ phụ trách.
- Quản lý nhân viên
-
Phân bổ và quản lý chỉ tiêu KPIs của Phòng DVKH&NQ.
-
Phân bổ chỉ tiêu cho từng cá nhân trong Phòng DVKH&NQ.
-
Kiểm soát kết quả hoạt động thông qua các báo cáo của nhân viên và theo dõi toàn bộ quy trình của Phòng DVKH&NQ.
-
Lập kế hoạch, tổ chức các buổi đào tạo nhanh về nghiệp vụ cho Phòng DVKH&NQ trong Cụm CN/TTKD
-
Cử CBNV nhóm dịch vụ khách hàng tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ do TTĐT tổ chức.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp, Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
-
Tốt nghiệp ĐH ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
-
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng; trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý mảng DVKH&NQ hoặc QL&HTTD trở lên.
-
Hiểu biết sâu rộng về nghiệp vụ tín dụng, kế toán ngân hàng, luật và các qui định liên quan
- Kỹ năng:
-
Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt
-
Kỹ năng tư duy, sáng tạo & khả năng quản lý, hoạch định công việc.
-
Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt, xử lý tình huống nhanh.
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN [B][U]TẠI ĐÂY[/U][/B]
DOWLOAD MẪU CV HDBANK [U][B]TẠI ĐÂY[/B][/U]
Hotline hỗ trợ:[COLOR=rgb(226, 80, 65)] COLOR=rgb(226, 80, 65) 5151.777/ 024.3999.2518/ 024.3232.1999
