HDBank tuyển dụng Giám đốc dịch vụ khách hàng - Bến Tre, Kon Tum [19.09.2014]

[B][SIZE=4]Hạn chót nhận hồ sơ: 19/09/2014

Mô tả công việc:
[/SIZE][/B]

  • Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của nghiệp vụ KTGD&KQ và QL&HTTD tại cụm chi nhánh.
  • Truyền đạt; Cập nhật; Chỉ thị; Định hướng các qui định thuộc mảng KTGD&KQ và QL&HTTD đến các Trưởng Phòng/Ban.
  • Kiểm tra và kiểm soát số liệu trên các báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc hoặc cấp có thẩm quyền.
  • Quản lý các vấn đề nhân sự của cụm chi nhánh.

[SIZE=4]Kỹ năng yêu cầu:
[/SIZE]

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanhhoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan, trong đó có ít nhất 02 năm làm quản lý với vị trí tương đương.

[SIZE=4]Hồ sơ:
[/SIZE]
Hình thức nộp hồ sơ:

  • Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tuyến (Cách thức nộp hồ sơ xem thêm trong mục [B]Câu hỏi thường gặp[/B]).
  • Hình thức 2: Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank qua email trangntm2@hdbank.com.vn.
    Ghi chú: Tiêu đề email ghi chính xác khu vực ứng tuyển.
  • Hình thức 3: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng nhân sự).

Hồ sơ bao gồm:

Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải [B]tại đây[/B]) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu+CMND, Giấy khám sức khỏe.

(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)

[RIGHT]HDBank[/RIGHT]