Mô tả công việc:
- Xây dựng, triển khai hệ thống đo lường và đánh giá rủi ro hoạt động
- Góp ý về quản lý rủi ro đối với các quy trình tác nghiệp mới liên quan
- Lập báo cáo, cảnh báo rủi ro hoạt động theo định kỳ
Kỹ năng yêu cầu:
[FONT=Tahoma]- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Năng động, tự tin và chuyên nghiệp
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm[/FONT]
[FONT=Tahoma]
Hồ sơ:
Hình thức nộp hồ sơ:
- Qua email [B]chauntm@hdbank.com.vn[/B]
- Hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ: Bộ phận văn thư, Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng Nhân sự)
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải [B]tại đây[/B]) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu + CMND, Giấy khám sức khỏe.
Hạn cuối nộp hồ sơ: [/FONT][FONT=Tahoma]20/09/2012[/FONT][FONT=Tahoma]
[/FONT]
[CENTER][FONT=Tahoma](Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn)
[/FONT][/CENTER]
[RIGHT][FONT=Tahoma]HDBank[/FONT][/RIGHT]
[FONT=Tahoma]
[/FONT]