[CENTER] [/CENTER]
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh HDBank tuyển dụng:
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2018
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao.[/li][li]Chủ động bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiệu quả.[/li][li]Các thông tin phản hồi đến khách hàng luôn ở mức đạt/vượt yêu cầu.[/li][li]Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ góp ý/than phiền/khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định.[/li][li]Phối hợp Đơn vị Kinh doanh/Đơn vị liên quan khi cần thiết nhằm phản hồi cụ thể đến Khách hàng.[/li][li]Tổng hợp/báo cáo các trường hợp vi phạm về chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị liên quan theo quy định.[/li][li]Tham gia đề xuất xây dựng/cải tiến các chương trình/phần mềm/hệ thống phục vụ nhu cầu hoạt động ổn định và phát triển tại Tổng đài.[/li][li]Tích cực đóng góp ý kiến liên quan việc duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.[/li][li]Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.[/li][/ul]
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.[/li][li]Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.[/li][li]Có kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại.[/li][li]Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ngành dịch vụ ngân hàng.[/li][li]Kỹ năng giao tiếp; giải quyết vấn đề; ghi nhận thông tin; phân tích nhạy bén; tư duy logic; xử lý tình huống tốt.[/li][li]Chất giọng truyền cảm, phát âm rõ ràng.[/li][li]Thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.[/li][li]Chịu được áp lực công việc, khả năng kiềm chế cảm xúc tốt.[/li][li]Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và có tính kỷ luật.[/li][/ul]
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY
[RIGHT][I]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ HDBank đăng tuyển
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn[/I][/RIGHT]