DongABank tuyển dụng Nhân viên Khách hàng cá nhân tại Đăk Lắk [30.09]

I. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

[ul]
[li]Tham gia khảo sát địa bàn, trực tiếp nghiên cứu, tìm kiếm, xác định khách hàng tiềm năng để làm cơ sở xây dựng kế hoạch bán hàng.[/li][li]Bán hàng thành công và hoàn thành chỉ tiêu được giao.[/li][li]Phối hợp với bộ phận vận hành tại chi nhánh và Ban xử lý nợ tại Hội sở để hỗ trợ thu hồi nợ[/li][/ul]

II. YÊU CẦU CĂN BẢN
[ul]
[li]Trình độ: Tốt nghiệp Đại học[/li][li]Chuyên ngành: N/A[/li][li]Kinh nghiệm chuyên môn:[/li][li]Ưu tiên ứng viên cho các sinh viên có hoạt động đoàn thể[/li][li]Có trải nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng[/li][/ul]

III. CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN

Kiến thức:
[ul]
[li]Sản phẩm tài chính phục vụ KHCN[/li][li]Các quy trình hiện hành phục vụ PTKD KHCN tại DongA Bank[/li][li]Marketing căn bản[/li][li]Hiểu biết về kinh tế, văn hóa xã hội & thị trường tại địa phương[/li][li]Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, định vị thương hiệu và chiến lược PTKD phục vụ KHCN của DongA Bank qua từng thời kỳ[/li][/ul]

Kỹ năng:

[ul]
[li]Giao tiếp[/li][li]Bán hàng[/li][li]Thương lượng, thuyết phục[/li][/ul]

Yêu cầu khác: (nếu có sẽ tốt cho việc phát triển nghề nghiệp)

[ul]
[li]Ngoại ngữ[/li][li]Có tinh thần cầu tiến[/li][/ul]

Tải mẫu CV của DongABank tại đây
[RIGHT]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ DongABank đăng tuyển[/RIGHT]