Mã vị trí: NV01
Mô tả công việc:
[ul]
[li]Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cá nhân. [/li][li]Duy trì quan hệ chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới. [/li][li]Tiếp nhận hồ sơ, thẩm định và đề xuất cấp Tín dụng cho khách hàng trong phạm vi được phân công. [/li][li]Bán chéo sản phẩm dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp, là đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch. [/li][/ul]
Yêu cầu công việc:
- Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, QTKD.
- Thành thạo tin học văn phòng, Anh văn trình độ B trở lên.
- Kiến thức:
- Có kiến thức về tài chính ngân hàng, kiến thức tổng quan về kinh tế vĩ mô, hiểu biết về marketing.
- Biết phân tích rủi ro tín dụng, phân tích báo cáo Tài chính.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng bán hàng, làm việc nhóm.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tín dụng, QHKH tại Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên là người địa phương.
Cách thức ứng tuyển:
-
Ứng viên phải điền đầy đủ thông tin theo mẫu thông tin ứng viên của Ngân hàng Đại Á. Tải mẫu thông tin ứng viên tại đây
-
Nộp trực tuyến bằng cách click vào nút “Upload hồ sơ” tại trang sau, click vào đây
Hoặc nộp trực tiếp tại Phòng Nhân sự Ngân hàng TMCP Đại Á số 56-58 CMT8, Phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai.
Hạn chót nộp hồ sơ: 12/10/2013
[RIGHT]DaiABank
[/RIGHT]