Chuyên viên Quản lý rủi ro hoạt động

[html]


Thông tin tuyển dụng





















Chức danh:


Chuyên viên Quản lý rủi ro hoạt động
Giới tính: Nam, Nữ

Mức lương:
Thỏa thuận
Địa điểm làm việc:
HCM - Hội Sở



PHÚC LỢI

• Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

• Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;

• Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

• Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Tham gia xây dựng và thực hiện chính sách quản lý rủi ro hoạt động có yếu tố tác động từ CBNV, đối tác, Khách hàng, cơ quan quản lý nhà nước và từ các Quy định/sản phẩm nội bộ của Nam A Bank.
  2. Phối hợp với Khối CNTT, các Phòng ban có liên quan tham gia xây dựng và thực hiện theo dõi các hạn mức rủi ro hoạt động, đánh giá các chốt kiểm soát rủi ro hoạt động (RCSA).
  3. Tham gia xây dựng hệ thống thông tin, dữ liệu liên quan đến sự cố rủi ro hoạt động; tham gia xây dựng và triển khai các công cụ đo lường rủi ro hoạt động (LDC, KRI, …), giám sát và báo cáo liên quan đến rủi ro hoạt động.
  4. Thực hiện các nội dung liên quan đến QLRRHĐ theo quy định pháp luật; cảnh báo cáo các giới hạn nội bộ về các tỷ lệ an toàn RRHĐ theo quy định của Nam A Bank và quy định pháp luật.
  5. Phân tích, đánh giá, cảnh báo về rủi ro hoạt động.
  6. Thực hiện/phối hợp thực hiện các văn bản ban hành/công cụ/hệ thống liên quan đến rủi ro hoạt động.
  7. Rà soát hệ thống, các văn bản nội bộ để nhận diện và đưa ra giải pháp nhằm hạn chế rủi ro hoạt động.
  8. Tham gia thẩm định/góp ý sản phẩm, văn bản lập quy liên quan đến RRHĐ.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  2. Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên môn.
  3. Thành thạo vi tính văn phòng, phân tích dữ liệu, SQL.
  4. Kinh nghiệm:
    • Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên ở các vị trí về QLRR (đặc biệt là quản lý rủi ro hoạt động), kiểm tra kiểm soát nội bộ, kiểm toán nội bộ.
    • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng và triển khai mô hình/hệ thống QLRRHĐ.
  5. Kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp, thuyết trình, tổ chức thực hiện công việc.
  6. Làm việc độc lập, làm việc nhóm dưới cường độ cao, áp lực về thời gian lớn.
  7. Nhiệt tình, trung thực, sáng tạo, năng động, nhanh nhẹn, hòa đồng.

Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2023


Link gốc: https://www.namabank.com.vn/chuyen-vien-quan-ly-rui-ro-hoat-dong-1
[/html]