[html]
Thông tin tuyển dụng
Chức danh: | Chuyên viên cao cấp Quản lý rủi ro hoạt động |
Giới tính: |
Nam, Nữ |
Độ tuổi: |
Không yêu cầu |
Số lượng: |
01 |
Mức lương: |
Thỏa thuận |
Địa điểm làm việc: |
Hội sở - HCM |
Phúc lợi
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chính sách quản lý rủi ro hoạt động có yếu tố tác động từ CBNV, đối tác, Khách hàng, cơ quan quản lý nhà nước và từ các Quy định/sản phẩm nội bộ của Nam A Bank.
- Phối hợp với Khối CNTT, các Phòng ban có liên quan xây dựng và triển khai hạn các mức rủi ro hoạt động, đánh giá các chốt kiểm soát rủi ro hoạt động (RCSA).
- Xây dựng/tham gia xây dựng hệ thống thông tin, dữ liệu liên quan đến sự cố rủi ro hoạt động; xây dựng các công cụ đo lường rủi ro hoạt động (LDC, KRI, …), giám sát và báo cáo liên quan đến rủi ro hoạt động.
- Triển khai và thực hiện các nội dung liên quan đến QLRRHĐ theo quy định pháp luật; cảnh báo cáo các giới hạn nội bộ về các tỷ lệ an toàn RRHĐ theo quy định của Nam A Bank và quy định pháp luật.
- Phân tích, đánh giá, cảnh báo về rủi ro hoạt động.
- Triển khai/phối hợp triển khai các văn bản ban hành/công cụ/hệ thống liên quan đến rủi ro hoạt động.
- Rà soát hệ thống, các văn bản nội bộ để nhận diện và đưa ra giải pháp nhằm hạn chế rủi ro hoạt động.
- Tham gia thẩm định/góp ý sản phẩm, văn bản lập quy liên quan đến RRHĐ.
- Tham mưu cho Trưởng phòng/Phó phòng các nội dung liên quan đến công việc phụ trách
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên môn.
- Thành thạo vi tính văn phòng, phân tích dữ liệu, SQL.
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc từ 03 năm trở lên ở các vị trí về QLRR (đặc biệt là quản lý rủi ro hoạt động), kiểm tra kiểm soát nội bộ, kiểm toán nội bộ.
- Am hiểu ở mức thông dụng: Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình nghiệp vụ và các mặt hoạt động Ngân hàng; có khả năng nhận diện được các xu hướng rủi ro và hành vi gian lận.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng và triển khai mô hình/hệ thống QLRRHĐ.
- Kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp, thuyết trình, tổ chức thực hiện công việc.
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm dưới cường độ cao, áp lực về thời gian lớn.
- Nhiệt tình, trung thực, sáng tạo, năng động, nhanh nhẹn, hòa đồng.
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2023
Link gốc: https://www.namabank.com.vn/chuyen-vien-cao-cap-quan-ly-rui-ro-hoat-dong
[/html]