[SIZE=4]Mô Tả Công Việc:
[/SIZE]
- Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh
[ul]
[li]Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN do Hội sở giao[/li][li]Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao[/li][li]Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng[/li][li]Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân[/li][li]Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP[/li][li]Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP[/li][li]Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành[/li][li]Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện[/li][li]Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCN[/li][/ul] - Chăm sóc khách hàng cá nhân
[ul]
[li]Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành[/li][li]Duy trì quan hệ khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới[/li][li]Giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng các thắc mắc khiếu nại của Khách hàng[/li][/ul] - Quản lý chất lượng nhân sự KHCN
[ul]
[li]Chịu trách nhiệm quản lý, đánh giá chất lượng và phát triển nhân sự KHCN của đơn vị[/li][li]Đề xuất tuyển dụng, bổ sung, chuyển đổi, đào tạo, tái đào tạo và sa thải nhân sự[/li][li]Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới[/li][/ul]
[SIZE=4]Yêu Cầu Công Việc:[/SIZE]
[ul]
[li] Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, Tài chính.[/li]- Kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh
- Kiến thức về hành vi tiêu dùng của khách hàng
- Kiến thức tổng hợp về kinh tế.
- Vi tính : Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel, powerPoint, SPSS, Microsoft Project, Microsoft Visio .
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên
- Khả năng quản lý nhân sự và công việc.
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Tư duy chiến lược và chiến thuật.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong môi trường quản lý ở vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng
- Tính kỷ luật, trung thực, liêm chính
- Sáng tạo, chủ động trong công việc, quyết đoán
- Tổ chức tốt, tác phong chuyên nghiệp
[/ul]
Địa điểm làm việc: Quận Bình Thạnh hoặc Quận 4, TP.HCM
*** Cách thức nộp hồ sơ:
- Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin vào Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn và gửi qua Email: huongpt.hso@acb.com.vn , tiêu đề Email và Lý lịch ứng viên vui lòng ghi rõ Ứng tuyển Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân - Địa điểm ứng tuyển.
- Ứng viên gửi hồ sơ qua Email vui lòng đem theo bộ hồ sơ khi tham dự phỏng vấn:
HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM:
[INDENT]1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn
2. Bằng Đại học, chứng chỉ tin học, chứng chỉ tiếng Anh
3. CMND
4. Hộ khẩu
5. Giấy khám sức khỏe[/INDENT]
Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.
[RIGHT]ACB[/RIGHT]