[SIZE=5][SIZE=4]Mô Tả Công Việc:[/SIZE][/SIZE]
[INDENT]1. Phát triển khách hàng:[/INDENT]
[ul]
[li]Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có của ACB.[/li][li]Là đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch/hướng dẫn khách hàng tiếp xúc với các chức danh khác để thực hiện giao dịch.[/li][li]Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ACB.[/li][li]Duy trì khách hàng hiện tại, chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao.[/li][/ul]
[INDENT]2. Chăm sóc khách hàng:[/INDENT]
[ul]
[li]Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng/dịch vụ khách hàng quan tâm.[/li][li]Tiếp nhận và giải quyết (trong quyền hạn) những khó khăn và vướng mắc của khách hàng.[/li][/ul]
[INDENT]3. Thực hiện công việc vận hành
Nghiệp vụ giao dịch, tiền gửi:[/INDENT]
[ul]
[li] Thực hiện mở tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi khác cho khách hàng[/li][li]Thực hiện thủ tục cung ứng SPDV về tiền gửi, dịch vụ thanh toán cho khách hàng[/li][li]Quản lý, cung cấp thông tin giao dịch và thực hiện công việc khác có liên quan đến tài khoản tiền gửi của khách hàng[/li][li]Quản lý, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng giao dịch tiền gửi/sử dụng dịch vụ thanh toán[/li][li]Thực hiện các công việc khác có liên quan đến tiền gửi và dịch vụ thanh toán theo quy định[/li][li] Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị (nếu có)[/li][/ul]
[SIZE=5][SIZE=4]Yêu Cầu Công Việc:[/SIZE][/SIZE]
[ul]
[li]Học vấn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính/kế toán, Ngân hàng, QTKD, Marketing.[/li][li]Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của ACB.[/li][li]Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và phục vụ khách hàng.[/li][li]Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.[/li][li]Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.[/li][li]Kỹ năng sử dụng phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (TCBS, CLMS…).[/li][li]Vi tính: sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel.[/li][li]Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.[/li][li]Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp.[/li][li]Ngoại hình khá.[/li][li]Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ.[/li][li]Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.[/li][li]Tính kỷ luật, kiên nhẫn.[/li][li]Có tinh thần trách nhiệm.[/li][li]Đã được đào tạo về CSR – tiền gửi (bắt buộc).[/li][/ul]
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Tải Lý lịch ứng viên của ACB trên www.acbjobs.com.vn , điền thông tin và gửi qua mail: ntt.hang@acb.com.vn
Ứng viên vui lòng mang theo hồ sơ photo khi tham dự phỏng vấn.
Hồ sơ bao gồm:
[ol]
[li]Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vncó dán hình của ứng viên[/li][li]Đơn xin việc[/li][li]Bằng Đại học, các chứng chỉ ngoại ngữ, vi tính[/li][li]Chứng minh nhân dân[/li][li]Hộ khẩu[/li][li]Giấy khám sức khỏe[/li][/ol]
Ghi chú: Ứng viên đã ứng tuyển trong vòng 6 tháng vui lòng không ứng tuyển lại.
[RIGHT]
ACB[/RIGHT]