ACB Thông báo Tuyển dụng Nhân viên dịch vụ Khách hàng (CSR) - Khu vực Hồ Chí Minh [04.7]

[CENTER]https://ub.com.vn/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fimage.thanhnien.vn%2F665%2Fuploaded%2Fngocthanh%2F2015_06_05%2Facb1_xhlb.jpg&hash=ead4ab530b64775de2d8faf319538fef[/CENTER]

[ul]
[li]Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh[/li][li]Cấp Bậc: Mới tốt nghiệp[/li][li]Hình Thức: Nhân viên chính thức[/li][li]Kinh Nghiệm: Chưa có kinh nghiệm[/li][li]Mức Lương: Lương thỏa thuận[/li][li]Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn[/li][li]Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 04/07/2018[/li][/ul]

[SIZE=5][SIZE=4]II. Mô Tả Công Việc[/SIZE][/SIZE]

[ul]
[li][SIZE=4]Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Chăm sóc khách hàng hiện hữu được phân công quản lý[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc mà khách hàng gặp phải[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch tiền gửi, thanh toán quốc tế[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Quản lý các thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản tiền gửi của khách hàng[/SIZE][/li][/ul]

[SIZE=5][SIZE=4]II. Yêu Cầu Công Việc:[/SIZE][/SIZE]
[SIZE=5]
[/SIZE]
[ul]
[li][SIZE=4]Tốt nghiệp đại học trở lên Khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, QTKD, ngoại thương, marketing[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Kỹ năng đàm phán và thuyết phục[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Thành thạo vi tính văn phòng[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu Anh ngữ tốt[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Kỷ luật, trung thực, chủ động trong tổ chức công việc[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Chịu áp lực công việc cao[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan[/SIZE][/li][/ul]
[SIZE=4]
III. Cách thức ứng tuyển:
[/SIZE]
Ứng viên nộp hồ sơ: TẠI ĐÂY

[RIGHT][I]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ ACB đăng tuyển

Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn[/I][/RIGHT]