[31.03] SCB tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh

[CENTER][B]https://ub.com.vn/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fimages.careerbuilder.vn%2Femployer_folders%2Flot4%2F143954%2F85417gdvkkn-01.jpg&hash=932700fc777b15f4618d84f5ea9820ad[/B][/CENTER]
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7,5 - 8 triệu
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/03/2019

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của SCB thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…); Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời; Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của SCB, kể cả các sản phẩm/dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp; Liên tục cập nhật kiến thức về các sản phẩm/dịch vụ của SCB.[/li][li]Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của SCB.[/li][li]Tham gia các kỳ thi kiểm tra kiến thức, kỹ năng định kỳ theo quy định.[/li][li]Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.[/li][/ul]

TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG
[ul]
[li]Tuổi từ 28 trở xuống, ngoại hình cân đối, dễ nhìn.[/li][li]Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.[/li][li]Anh văn: Khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành và giao tiếp tốt hoặc tương đương trình độ B.[/li][li]Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.[/li][li]Ưu tiên đã làm việc tại vị trí Giao dịch viên, NV tư vấn, NV kinh doanh,… tại các Ngân hàng hoặc NV CSKH trong các ngành dịch vụ.[/li][li]Làm việc theo ca (sáng từ 07h00 – 15h00; chiều từ 13h00 – 21h00).[/li][li]Số lượng ca off trung bình từ 5 – 6 ngày/tháng luân phiên giữa các NV CSKH.[/li][li]Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.[/li][li]Chịu được áp lực công việc cao.[/li][li]Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.[/li][li]Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.[/li][li]Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.[/li][/ul]

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV về mail: chanhvtm@scb.com.vn

[RIGHT][SIZE=4]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SCB đăng tuyển
---------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn[/SIZE][/RIGHT]