[CENTER][B]https://ub.com.vn/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fimage.tinnhanhchungkhoan.vn%2Fw660%2FUploaded%2F2019%2Fgtnwae%2F2019_01_14%2F1%2Fzzzxlmsb-a_iqil.jpg&hash=ef9bc3292fa2a0f6c5cd814028030634[/B][/CENTER]
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc:
[ul]
[li]Khu vực Tây Nguyên: Dak Lak, Dak Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng[/li][li]Khu vực Tây Nam Bộ: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long[/li][li]Khu vực Đông Nam Bộ: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh[/li][/ul]
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/01/2019
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
Phát triển kinh doanh
[ul]
[li]Tiếp nhận hồ sơ vay vốn từ chuyên viên bán hàng trong khu vực, hỗ trợ kiểm soát danh mục, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ trình các bộ phận liên quan[/li][li]Quản lý khoản vay của đơn vị được phân công (tạo khế ước giải ngân, đề nghị: thu nợ gốc, lãi, tất toán, giải chấp, xuất nhập kho, kiểm kê, chuyển xử lý nợ,…). Áp dụng đối với các đơn vị chưa chuyển giao chức năng này cho Khối Vận hành[/li][li]Quản lý, lưu trữ hồ sơ khách hàng theo quy định. Áp dụng đối với các đơn vị chưa chuyển giao chức năng này cho Khối Vận hành[/li][li]Thực hiện báo cáo về tín dụng của đơn vị theo quy định hoặc theo yêu cầu[/li][/ul] -
Hỗ trợ kinh doanh
[ul]
[li]Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động bán hàng do trung tâm tổ chức[/li][/ul] -
Quản lý chất lượng dịch vụ
[ul]
[li]Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và các yêu cầu của Khách hàng được kịp thời, đầy đủ[/li][li]Phục vụ Khách hàng theo 4 tiêu chí “Chào - Cười - Cám ơn - Chúc” nhằm đem đến cho Khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank[/li][li]Thực hiện tiêu chuẩn 5S Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho Khách hàng[/li][li]Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của Khách hàng[/li][/ul] -
Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
[ul]
[li]Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng[/li][li]Cập nhật thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho Ngân hàng khi cấp tín dụng[/li][li]Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức về sao y chứng từ và hồ sơ tín dụng theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền[/li][/ul]
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kế toán, Kinh tế, QTKD[/li][li]Ít nhất 01 đến 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng (tín dụng cá nhân hoặc doanh nghiệp) hoặc trong lĩnh vực hỗ trợ tín dụng, quản lý tín dụng[/li][li]Kỹ năng xử lý số liệu, nhuần nhuyễn Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)[/li][li]Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả[/li][li]Kỹ năng làm việc độc lập cao[/li][li]Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao[/li][li]Nhiệt huyết trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao[/li][/ul]
Ứng tuyển khu vực Tây Nguyên tại đây
Ứng tuyển khu vực Tây Nam Bộ tại đây
Ứng tuyển khu vực Đông Nam Bộ tại đây
[RIGHT][I][SIZE=4]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Maritime Bank đăng tuyển
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam[/SIZE][/I]
[SIZE=4]www.ub.edu.vn[/SIZE][/RIGHT]