in

SHB Tuyển dụng Kiểm soát viên Dịch vụ Khách hàng [16.03]

shb 3

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) Tuyển dụng Kiểm soát viên Dịch vụ Khách hàng

  • Nơi làm việc: Khánh Hòa, Sơn La, Hà Nội, Bình Phước, Đà Nẵng
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng:
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 16/03/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra và phê duyệt các nghiệp vụ giao dịch với khách hàng trên chứng từ và trên chương trình giao dịch theo quy định.
  • Giám sát việc tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách hàng tại quầy của các Giao dịch viên 3. Hàng ngày kiểm tra và chấm lại chứng từ với liệt kê chứng từ của các Giao dịch viên
  • Hướng dẫn các giao dịch viên hạch toán chính xác các giao dịch phát sinh;
  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và các công việc được giao khác.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Giao dịch viên. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.
  • Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương.
  • Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc.
  • Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
  • Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY


SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Top 1.000 Ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam…

SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

SHB đặt mục tiêu trở thành ngân hàng số bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam và tầm nhìn đến năm 2025 trở thành một tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế với hạ tầng công nghệ hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp, mạng lưới rộng trên toàn quốc và quốc tế nhằm mang đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm dịch vụ đồng bộ, tiện ích với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

shb 4

SHB Tuyển dụng Chuyên viên Hỗ trợ Tín dụng tại Hà Nội, Hà Tĩnh [16.03]

shb 1

SHB Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành chính Quản trị tại Nam Định [16.03]