SCB Tuyển dụng Giám Đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh [28.01]

Ngân hàng TMCP Sài Gòn SCB Tuyển dụng Giám Đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp tại Quận 5 – TP. Hồ Chí Minh


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh mảng Doanh nghiệp (DN) tại ĐVKD

  • Đề xuất và tham gia với Lãnh đạo P. KHDN trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh mảng DN tại ĐVKD
  • Thực hiện công tác bán hàng theo chỉ tiêu kinh doanh của bản thân và nhóm quản lý
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu cá nhân, của nhóm quản lý; Giám sát, thúc đẩy, hỗ trợ và đôn đốc đội ngũ nhân viên KHDN thuộc nhóm quản lý hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao
  • Báo cáo định kỳ/đột xuất kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh lên Lãnh đạo P.KHDN/P.KHDN
  • Đề xuất với Lãnh đạo P.KHDN trong việc đưa ra các chính sách, cơ chế đặc thù phù hợp với KHDN tại địa bàn

2. Thúc đẩy hoạt động kinh doanh mảng DN của nhóm được giao quản lý

  • Thực hiện triển khai kinh doanh các SPDV, chính sách dành cho KHDN đến đội ngũ kinh doanh KHDN thuộc nhóm quản lý
  • Duy trì, nâng cao mối quan hệ với KHDN hiện hữu đồng thời phát triển KHDN mới để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao trong từng thời kỳ
  • Thực hiện công tác bán hàng của cá nhân và nhóm quản lý theo chỉ tiêu kinh doanh KHDN được giao trong từng thời kỳ

3. Giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng

  • Triển khai thực hiện công tác chăm sóc KHDN theo chủ trương, định hướng và chính sách của SCB.
  • Triển khai thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý, tổng hợp và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của KHDN.
  • Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ khách hàng theo quy định

4. Giám sát chất lượng tín dụng

  • Triển khai thực hiện các công việc liên quan đến Quy trình cấp tín dụng của KHDN theo quy định.
  • Phối hợp với các đơn vị có liên quan trong công tác quản lý nợ, xử lý nợ xấu KHDN

5. Quản lý rủi ro hoạt động và Giám sát tuân thủ

  • Đảm bảo các hoạt động kinh doanh tuân thủ theo các VBLQ nội bộ có liên quan.
  • Nhận diện rủi ro trong quá trình vận hành. Phối hợp với các đơn vị liên quan kịp thời xử lý các rủi ro phát sinh

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại,…

– Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

– Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng; trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý mảng KHDN tại ĐVKD/CN/PGD trở lên hoặc các vị trí tương đương.

– Kiến thức:

  • Am hiểu và có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
  • Khả năng triển khai các định hướng, chính sách kinh doanh
  • Khả năng xây dựng, phân bổ, quản lý các kế hoạch kinh doanh
  • Am hiểu về sản phẩm dịch vụ, xu hướng phát triển sản phẩm dịch vụ lĩnh vực tài chính ngân hàng
  • Am hiểu các quy định pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng.

– Kỹ năng: Quản lý con người; Hoạch định, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả; Gắn kết đội ngũ; Lập kế hoạch kinh doanh; Đàm phán và thương lượng trong kinh doanh; Giải quyết vấn đề và ra quyết định


Thành lập từ năm 1992, sau hơn 29 năm hoạt động, SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản hơn 566.834 tỷ đồng, vốn điều lệ hơn 20.020 tỷ đồng tính đến 30/06/2021. Mạng lưới hoạt động phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước cùng đội ngũ nhân sự gần 7.000 người.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ – đa năng – hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho Khách hàng.

Tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, đây chính là nền tảng để SCB phát triển mạnh mẽ theo định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ – đa năng – hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng, SCB tự hào mang lại giá trị và đảm bảo quyền lợi thiết thực cho Đối tác, Cổ đông; cũng như xây dựng chế độ phúc lợi và môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ CBNV.

Leave a Reply

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.