in

SCB Tuyển dụng Chuyên viên/Nhân viên Khách hàng Doanh nghiệp Khu vực Đông Nam Bộ – Tây Nguyên [31.01]

scb 1 1

Ngân hàng TMCP Sài Gòn SCB Tuyển dụng Chuyên viên/Nhân viên Khách hàng Doanh nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thuận, Đắk Lắk, Gia Lai

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện kinh doanh các SPDV, chính sách dành cho KHDN được giao trong từng thời kỳ

  • Thực hiện công tác bán hàng theo chỉ tiêu kinh doanh KHDN được giao trong từng thời kỳ
  • Thực hiện các công việc liên quan đến Quy trình cấp tín dụng của KHDN theo quy định
  • Phối hợp với các Phòng Hội sở có liên quan trong công tác quản lý nợ, xử lý nợ xấu của KHDN kịp thời
  • Thực hiện báo cáo tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao

2. Thực hiện công tác chăm sóc và phát triển KHDN

  • Thu thập, tổng hợp, phân tích và quản lý thông tin KHDN thuộc địa bàn
  • Thực hiện công tác chăm sóc KHDN theo danh mục quản lý
  • Duy trì, nâng cao mối quan hệ với nguồn KHDN hiện hữu đồng thời phát triển KHDN mới để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao trong từng thời kỳ
  • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của KHDN

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại,…

– Tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, …)

– Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh

– Kinh nghiệm

  • Chuyên viên: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh SPDV dành KHDN tại ĐVKD/CN/PGD trở lên hoặc các vị trí tương đương
  • Nhân viên: Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh SPDV dành cho KHDN

– Kiến thức/năng lực chuyên môn

  • Am hiểu và có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
  • Kiến thức về pháp luật Ngân hàng (Luật NHNN, Luật các TCTD, Thông tư, Nghị định,…)
  • Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của SCB
  • Kiến thức về bán hàng
  • Am hiểu về sản phẩm dịch vụ, xu hướng phát triển sản phẩm dịch vụ lĩnh vực tài chính ngân hàng
  • Am hiểu các quy định pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng

– Kỹ năng

  • Bán hàng
  • Giao tiếp
  • Bản chéo sản phẩm
  • Đàm phán và thương lượng trong kinh doanh
  • Chăm sóc Khách hàng
  • Làm việc nhóm
  • Phân tích, tổng hợp
  • Văn hóa giao tiếp công sở

Thành lập từ năm 1992, sau hơn 29 năm hoạt động, SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản hơn 566.834 tỷ đồng, vốn điều lệ hơn 20.020 tỷ đồng tính đến 30/06/2021. Mạng lưới hoạt động phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước cùng đội ngũ nhân sự gần 7.000 người.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ – đa năng – hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho Khách hàng.

Tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, đây chính là nền tảng để SCB phát triển mạnh mẽ theo định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ – đa năng – hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng, SCB tự hào mang lại giá trị và đảm bảo quyền lợi thiết thực cho Đối tác, Cổ đông; cũng như xây dựng chế độ phúc lợi và môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ CBNV.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

techcombank 3 1

Techcombank Tuyển dụng Chuyên gia Bảo hiểm tại Hồ Chí Minh [31.01]

ocb 1

OCB Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp Khu vực Đông Nam Bộ [12.02]