in

SCB Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cao cấp tại Hồ Chí Minh [20.03]

scb 6

Ngân hàng TMCP Sài Gòn SCB Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cao cấp

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn)
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng:
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 20/03/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo chức danh Tiền gửi, Thẻ tín dụng quốc tế, Thẻ thanh toán quốc tế, Sản phẩm đầu tư, Bảo hiểm nhân thọ, Thanh toán quốc tế… được giao trong từng thời kỳ.

2. Thực hiện chăm sóc và khai thác Khách hàng Premier hiện hữu.

  • Lập kế hoạch bán hàng hằng ngày, thiết lập cuộc hẹn và tư vấn các SPDV đến Khách hàng
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ đối với Khách hàng, tư vấn, hướng dẫn Khách hàng tham gia và sử dụng các chương trình ưu đãi, dịch vụ chăm sóc theo chính sách chăm sóc Khách hàng từng thời kỳ.
  • Thực hiện công tác bán chéo các SPDV đồng thời dự báo và tư vấn các giải pháp tài chính trọn gói đáp ứng nhu cầu trong hiện tại và tương lai của Khách hàng

3. Triển khai và thực hiện các hoạt động phát triển nguồn Khách hàng mới tiềm năng.

  • Lập kế hoạch bán hàng, khai thác nguồn khách hàng mới theo định hướng phát triển của SCB.
  • Triển khai các hoạt động bán hàng nhằm tiếp cận nguồn khách hàng mới: bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, các chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng… tổ chức tại Đơn vị.

4. Tiếp nhận, xử lý/hỗ trợ và phản hồi các đóng góp/khiếu nại/thắc mắc của KH và chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết.

5. Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, tình hình khai thác KH và các báo cáo khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp/ Trưởng Đơn vị

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Trình độ học vấn – Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại…

– Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt, TOEIC 550 điểm hoặc bằng cấp tương đương.

– Vi tính: Trình độ B trở lên (thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…)

– Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm công tác tại các vị trí chăm sóc, quan hệ Khách hàng cao cấp/Khách hàng ưu tiên trong ngành Tài chính, Ngân hàng.

– Kiến thức chuyên môn:

  • Nắm vững kiến thức cơ bản về các SPDV Ngân hàng và các lính vực liên quan.
  • Am hiểu về quy định Pháp luật chuyên ngành và liên quan

– Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng
  • Kỹ năng phát triển khách hàng
  • Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống.

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY


Thành lập từ năm 1992, sau hơn 29 năm hoạt động, SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản hơn 566.834 tỷ đồng, vốn điều lệ hơn 20.020 tỷ đồng tính đến 30/06/2021. Mạng lưới hoạt động phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước cùng đội ngũ nhân sự gần 7.000 người.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ – đa năng – hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho Khách hàng.

Tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, đây chính là nền tảng để SCB phát triển mạnh mẽ theo định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ – đa năng – hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng, SCB tự hào mang lại giá trị và đảm bảo quyền lợi thiết thực cho Đối tác, Cổ đông; cũng như xây dựng chế độ phúc lợi và môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ CBNV.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

scb 5

SCB Tuyển dụng Giám đốc Chi nhánh An Giang [16.03]

scb2

SCB Tuyển dụng Chuyên viên/Nhân viên Tư vấn Dịch vụ Tài chính Cá nhân tại Hồ Chí Minh [21.03]