in

PVComBank Tuyển dụng Chuyên viên Digital Marketing tại Hà Nội [15.01]

PVComBank

Ngân hàng TMCP Đại Chúng PVcomBank Tuyển dụng Chuyên viên Digital Marketing tại Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động truyền thông trên kênh được phân công;
  • Đo lường hiệu quả thực hiện của các chương trình truyền thông trên kênh phụ trách
  • Triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông cho các chiến dịch tiếp thị, ra mắt sản phẩm trên kênh phụ trách
  • Thực hiện giám sát và đo lường hiệu quả triển khai chiến dịch truyền thông trên môi trường số
  • Tham gia các dự án xây dựng hệ thống nội bộ, xây dựng và phát triển kênh truyền thông mới theo chỉ đạo nhằm tối ưu hiệu quả tiếp cận khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác có liên quan do Lãnh đạo Phòng/Lãnh đạo Khối phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành marketing, kinh tế, kỹ thuật
  • Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức sản phẩm, dịch vụ và kiến thức về kênh truyền thống số, các hệ thống nội bộ của doanh nghiệp đặc biệt là ngân hàng
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông trên môi trường kỹ thuật số hoặc quản lý kênh truyền thông/lĩnh vực thương hiệu/marketing tại một tổ chức.
  • Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng làm việc độc lập, Kỹ năng làm việc nhóm, Tiếng Anh giao tiếp.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9000 tỷ đồng và tổng tài sản đạt hơn 100.000 tỷ đồng. Đến nay, PVcomBank đã phát triển mạng lưới lên đến 109 điểm giao dịch, tại 28 tỉnh, thành phố trải dài Bắc, Trung, Nam với đội ngũ hơn 4000 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.

Với nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm, PVcomBank đang cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân.

Trong thời gian qua, PVcomBank đã và đang là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng số hóa nhằm đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ ưu việt, hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm, mang đến cho khách hàng những dấu ấn khác biệt trong sử dụng dịch vụ. Mỗi sản phẩm tài chính của PVcomBank luôn đồng hành với hàng triệu cá nhân và doanh nghiệp trong từng giai đoạn của cuộc đời, nhân lên những giá trị về tài chính, đồng thời lan tỏa nhiều niềm vui cho khách hàng.

Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank luôn hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ; với phong cách chuyên nghiệp, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động, đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cán bộ nhân viên, cộng đồng xã hội và gia tăng giá trị cho cổ đông.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

vib 2

VIB Tuyển dụng CVCC/Chuyên viên Tư vấn qua điện thoại Sản phẩm Bảo hiểm – Đầu tư tại Hồ Chí Minh [15.01]

namabank

NamABank Tuyển dụng Chuyên viên Phát triển sản phẩm Khách hàng cá nhân (mảng tín dụng) tại Hội sở [15.01]