in

PVComBank Tuyển dụng Trưởng bộ phận dịch vụ tài khoản tại Hà Nội [28.02]

pvcombank 1

Ngân hàng TMCP Đại Chúng PVcomBank Tuyển dụng Trưởng bộ phận dịch vụ tài khoản – Phòng Call center, Khối Vận hành

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổ chức việc theo dõi thực hiện duyệt hồ sơ khách hàng chính xác, ngăn ngừa các trường hợp giả mạo, giảm rủi ro cho khách hàng và ngân hàng
  • Đảm bảo việc kiểm tra hồ sơ khách hàng đúng cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Tổ chức việc gọi điện qua Video Call của hệ thống phần mềm chuyên biệt, xác thực thêm khách hàng khi cần thiết.
  • Tổ chức việc gọi điện cho KH để hỗ trợ khách hàng các thao tác thực hiện trên hệ thống khi cần thiết nhằm khai thác hết các cơ hội bán sản phẩm
  • Duyệt các yêu cầu thay đổi thông tin khách hàng trên T24
  • Nhận diện tính hiệu quả từ các kênh đối tác giới thiệu khách hàng mở TK online, tổng hợp báo cáo để Khối KHCN có cơ sở phát triển đổi tác
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kiến thức chuyên môn: Nắm được quy định về giao dịch khách hàng, thẻ tín dụng
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Ngân hàng (ưu tiên đã có kinh nghiệm làm KSV dịch vụ khách hàng, KS tín dụng trở lên)
  • Kỹ năng, phẩm chất:
    • Trình độ tin học: thành thạo các báo cáo phân tích Word, excel. Power Point
    • Kỹ năng giao tiếp tốt
    • Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
    • Cẩn thận, trung thực

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9000 tỷ đồng và tổng tài sản đạt hơn 100.000 tỷ đồng. Đến nay, PVcomBank đã phát triển mạng lưới lên đến 109 điểm giao dịch, tại 28 tỉnh, thành phố trải dài Bắc, Trung, Nam với đội ngũ hơn 4000 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.

Với nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm, PVcomBank đang cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân.

Trong thời gian qua, PVcomBank đã và đang là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng số hóa nhằm đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ ưu việt, hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm, mang đến cho khách hàng những dấu ấn khác biệt trong sử dụng dịch vụ. Mỗi sản phẩm tài chính của PVcomBank luôn đồng hành với hàng triệu cá nhân và doanh nghiệp trong từng giai đoạn của cuộc đời, nhân lên những giá trị về tài chính, đồng thời lan tỏa nhiều niềm vui cho khách hàng.

Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank luôn hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ; với phong cách chuyên nghiệp, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động, đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cán bộ nhân viên, cộng đồng xã hội và gia tăng giá trị cho cổ đông.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

pvcombank 4

PVComBank Tuyển dụng Chuyên viên Quản trị cơ sở dữ liệu phòng MIS tại Hà Nội [28.02]

pvcombank 3

PVComBank Tuyển dụng Chuyên viên/chuyên viên cao cấp Phát triển sản phẩm thẻ tại Hà Nội [28.02]