cocghe266
Điểm tương tác
29,190

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Cảm ơn những bài viết tâm huyết của anh Cocghe nhé!
    anh có bài giải đề thi tín dụng agribank 2015 không cho em xin với ạ, em cảm ơn lắm lắm!
    em đăng ký box banker cho user devil77aw mấy ngày nay rồi mà không thấy mail phản hồi của UB, anh có thể giúp em được không, mail của em là nguyennt4@scb.com.vn. Cảm ơn anh!
    cocghe266
    cocghe266
    Cảm ơn em nhiều. User của em đã được kích hoạt banker user để gia nhập bankers box rồi đấy. Về đề thi của Agri, trước hết em cứ chủ động ôn tập, xem lại giáo trình, tài liệu, search google để tìm đáp án, bám vào đề thi các năm trước để ôn em nhé. Gợi ý, đáp án tham khảo nếu kịp anh sẽ chia sẻ trong vài ngày tới.
    D
    DuNguyen0789
    bạn ơi cho mình xin tài liệu với mình mới tham gia diễn đàn chưa có xu bạn gửi qua mail cactus1711@gmail.com giúp mình nha. thanks bạn
    a ơi cho e hỏi, nếu đc chọn làm GDV bidv và agri a chọn ngân hàng nào ạ, luoeng bidv cao hơn nhưng cao hơn nhiu ko ạ
    cocghe266
    cocghe266
    Chào em, ở thời điểm hiện tại thì BIDV đang nhỉnh hơn. Tuy nhiên, em xem em thích NH nào hơn, và tìm hiểu được các thông tin về chi nhánh là tốt nhất để làm cơ sở ra quyết định. Đi làm ngoài đãi ngộ thì môi trường làm việc, sếp, đồng nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển cũng rất quan trọng.
    namhoang92
    namhoang92
    Minh la nguoi moi thay may ban tham gia dien dan nhieu qua
    Hiện nay agribank đang tuyển , trong file đính kèm các chi nhánh tuyển dụng em không thấy có Hà Nội nhưng lại có Hà Tây , Mà tuyển những 37 người ( bằng số lượng người cả 1 cụm ) Anh cho em hỏi là có phải tuyển tập trung ở đấy xong phân tán ra các chi nhánh khác không ạ.
    a cóc ơi a cho e hỏi chút là e gửi CV tới nhiều ngân hàng tuyển dụng nhưng sao ko thấy họ có phản hồi ạ, hay là do đó chỉ là tuyển dụng ảo thôi ạ. a ơi a cho e xin bài tập về EQ với ạ, lần trước e tham gia khóa học EB18 của UB a gửi cho e rồi nhưng gmail đó e lại quên mất mật khẩu nên bjo không mở ra xem được ạ, a gửi lại cho e vào gmail này với ạ lanphuongnt8393@gmail.com
    anh cóc ơi VIB đang tuyển e muốn ứng tuyển vào vị trí giao dịch viên ở Hà nội thì đặt tên file CV như thế nào ạ
    anh ơi , em đang quan tâm đến chương trình M Talent của Maritme , em vừa hoàn thành xong hồ sơ của mình , địa chỉ mail của anh là gì ạ , em mong anh xem qua hồ sơ của em và có thể chỉnh sửa giúp em được ko ạ
    Anh ơi, Anh tư vấn giúp em ạ. Hiện em đang làm Kế toán muốn ứng tuyển BIDV nhưng yêu cầu của ngân hàng là Chứng chỉ tiếng anh C theo khung tham chiếu Châu Âu, hoặc ít cũng TOEIC 450đ. Vậy có khả năng nào vẫn đậu được qua vòng loại hồ sơ không ạ.
    Hi bạn, cho mình hỏi liên hệ với ai để đuợc hỗ trợ đăng tin tuyển dụng của NH mình lên forum vậy?
    • Like
    Reactions: DuNguyen0789
    cocghe266
    cocghe266
    Bạn có thể gửi thông tin tuyển dụng của NH bạn về hòm mail: info@ubgroup.vn để được BQT UB hỗ trợ đăng tuyển bạn nhé.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên