Cộng đồng Ngân hàng U&Bank

H
Hang Peo
tớ cũng sốt ruột quá, tớ đi làm rùi, là làm kế toán cho người thân, nhưng công việc tớ ko thích một chút nào cả, tính tớ vậy, ko thích làm cho họ hàng đâu, vì chưa tìm dc cv tớ thích nên ko từ chối dc, tớ đợi chỗ SHB xem đỗ ko để chuyển này, mà lâu quá :( chờ đợi lâu thế này chịu sao nổi :(
B
Bankernumber1
C học ngân hàng sao ko làm vị trí QHKH hay GDV, t thấy cái đó cùng dễ trúng tuyển mà thời gian lại nhanh :). T thích vị trí Kiểm toán nb ngân hàng lắm mà chờ đợi trong vô vọng :(
H
Hang Peo
gdv và cả qhkh đều yêu cầu ngoại hình và chiều cao, mà tớ thì :( dc có 1m47 thôi à, lại mập nữa, vs lại tớ cũng thích vị trí ktnb, rất là thích luôn, nên hy vọng lắm ấy!
B
Bankernumber1
t cũng chỉ có 1m53 thui, học chuyên về kể - kiểm, ngân hàng c kiến thức của t ít lắm, mà t cũng thi 1 lần bên TP bank nhưng t ko đi làm vì QHKH ko phải định hướng của t, thi cho biết ý. Mà t cứ lo chiều cao chứ đi ngân hàng chưa bị troll lần nào :p
B
Bankernumber1
Hum t thấy có bạn chỉ tàm 1m45 thui ý mà thấy cũng ko ai troll. Nói chung cũng tùy ngân hàng, quan trọng tác phòng và nhiệt huyết của mình thôi chứ họ cứ đánh vào tâm lý mình vấn đề ngoại hình ý. Mình cứ nghe mọi người nói yêu cầu ngoại hình rồi sợ ko đi thi là mình để tuột mất cơ hội cho người khác đó c :) Cứ tự tin với công việc mình yêu thích.:)
H
Hang Peo
Ngoại hình cũng là một phần thui ý, cái chính là tính tớ hơi hướng nội nên thích mấy vị trí back thôi như ktnb ý, hay hỗ trợ tín dụng vs thẩm định cũng dc, nếu qhkh thì tớ thích qhkh doanh nghiệp thôi vì được tiếp xúc nhiều với nghiệp vụ hơn.
H
Hang Peo
Vừa rồi tớ cũng đỗ Anz nhưng vị trí chuyên viên tín dụng cũng giống như qhkh cá nhân nên tớ ko làm, trước tớ làm ở Việt Á ctv qhkhcn nhưng thấy ko hợp vs mình nên dừng lại. Cậu theo đuổi cv theo định hướng là chuẩn rùi ấy, tớ ủng hộ cậu. Cả 2 cùng cố gắng nhá!
B
Bankernumber1
T với c giống nhau quá. Cùng hướng nội. Hum pvan t có tìm hiểu 1 chút về KTNB ngân hàng nên chứ t ko học chuyên về ngân hàng nên sợ bị out :) Cứ mong chờ vào may mắn vậy. Mong rằng 2 đứa sẽ là đồng nghiệp của nhau. :)
H
Hang Peo
ui tớ cũng ko trả lời dc hết ý, giờ cũng mong là may mắn này, hy vọng là đồng nghiệp của cậu. Mà cậu là nam hay nữ ấy? tớ là nữ, họ còn hỏi là cv hay phải đi công tác có làm dc ko này!
B
Bankernumber1
T là nữ nhé. Đợt thực tập t làm Công ty kiểm toán, cũng hiểu môi trường kiểm toán rồi nên họ ko hỏi về vấn đề áp lực công việc. Mà t thấy ai pvan xong họ cũng reo hy vọng ý c. Lúc họ hỏi t về tt44- NHNN ý, xong chú Bình bảo có biết KTV NB yêu cầu sao ko, t bảo tối thiểu 3 năm kinh nghiệm, chú bảo uk biết đó mà tại sao nộp vào vị trí này.
B
Bankernumber1
T bảo e ngĩ đây là Trợ lý KTV vì bên SHB lúc mới vào thì gọi là nhân viên sau đó lên chuyên viên chứ ko gọi là trợ lý KTV. Chú ý bảo uk, lúc vào làm việc sẽ biết. Xong lúc cuối còn hỏi chắc chắn là ra trường rồi đó hả, ko còn nợ môn hả :p
B
Bankernumber1
Đứa nào họ cũng có những câu mập mờ reo hy vọng vào làm việc ý c :) Cho nên bây giờ phải chờ đợi thế này gét họ quá
B
Bankernumber1
Lúc đi pvan ý t thấy rất thích, không ngờ 2 người pvan đều miền nam, cảm thấy rất dễ chịu. Lại thích chú Bình nữa. Mình ko ngờ trưởng ban ksoat mà ốm quá, giản dị, nói chuyện vui tính.
B
Bankernumber1
T pvan đầu tiên ca chiều t nhưng t đến sớm 30' mà lúc đó ca sáng vẫn chưa xong. Chú Bình đi ra kêu chờ 1 chút nha, thấy đi ăn 1 chút xíu mà chú còn đi thang bộ xuống về ngỉ ngời 5 phút là pvan cho t liền. Thấy ngưỡng mộ 1 người lãnh đạo giản dị :)
Back
Bên trên