cocghe266
Điểm tương tác
29,190

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Vô trả lời tin nhắn cho tớ nhé, có vài điều tớ đang cần nhờ cậu đây nè :)
    Anh ơi, anh tư vấn giúp em với ạ. Đợt này có thông báo tuyển dụng của Vietcombank, em muốn ứng tuyển song em tốt nghiệp liên thông đại học của học viện ngân hàng chuyên ngành kế toán kiểm toán loại giỏi. Em đã tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hệ cao học của học viện tài chính. Em muốn ứng tuyển vào chi nhánh thuộc nhóm 2 của Vietcombank thì hồ sơ có hợp lệ không ạ. Em cám ơn ạ.
    khanhhuyen8525
    khanhhuyen8525
    Anh @cocghe266 ơi cho em hỏi: em ứng tuyển online nhưng bị sót 1 phần "kinh nghiệm bản thân". Bây giờ em muốn sửa lại nhưng ko được.
    Vậy em tạo nick khác, ứng tuyển lại từ đầu có được ko ạ? Vẫn vị trí, vẫn địa điểm ứng tuyển đó.
    Cảm ơn anh :)
    cocghe266
    cocghe266
    Rất xin lỗi các bạn, lâu rồi anh không check tin nhắn trên wall.

    @thuylien688: đợt tuyển vừa rồi của Vietcom em có đi nộp hồ sơ không? Kết quả như nào em nhỉ? Trong thông báo tuyển dụng Vietcom có lưu ý không nhận hồ sơ của ứng viên hệ liên thông, nhưng thực tế có thể có chi nhánh linh hoạt. Cái này gần giống như việc thông báo không nhận hồ sơ của ứng viên là SV năm cuối nhưng khá nhiều CN vẫn linh hoạt nhận.
    cocghe266
    cocghe266
    @khanhhuyen8525: em tham gia vòng PV1 tại chi nhánh của Vietin chưa? Về mục kinh nghiệm, anh thấy có sửa được đấy em. Còn không thì em tạo lại hồ sơ, ứng tuyển từ đầu cũng được. Vietin rất tốt bụng với ứng viên ở vòng hồ sơ nên chỉ cần không có gì sai sót quá lớn thì chắc chắn sẽ pass vòng hồ sơ.
    Em hiện đang làm nghiên cứu doanh nghiệp cho 1 công ty đầu tư chứng khoán giờ muốn chuyển về làm ngân hàng, nhưng e cảm thấy kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng của e khá kém nên rất băn khoăn khi quyết định nộp hồ sơ vào 1 ngân hàng nào đó.
    Em có nên học qua 1 lớp đào tạo chứng chỉ nào trước không hay cứ nộp hồ sơ ứng tuyển luôn. Và nên ứng tuyển vào vị trí nào trước ?
    Em rất mong nhận được lời khuyên từ 1 người có kinh nghiệm như anh
    Em cám ơn.
    • Like
    Reactions: meothotnot
    meothotnot
    meothotnot
    Sao bạn Cường lại muốn chuyển nhỉ?
    C
    CuongNM2266
    mình thấy không hợp với nghề này thôi bạn :)
    meothotnot
    meothotnot
    thế bạn muốn vào vị trí gì, vì mỗi vị trí yêu cầu kiến thức và kỹ năng khác nhau đó bạn. Bạn thích sale thì làm chuyên viên quan hệ khách hàng, thích làm công việc có quy trình, ko sale thì làm hỗ trợ tín dụng, vận hành, quản trị rủi ro...
    Ad ơi cho em hoi xiu. Em pv 29/01 o bình dương ngan hang stb. Ngta dt báo đậu nhưng hiện giờ chi nhanh chua cần nv kêu em đợi. Ad nhiều kinh nghiệm cho e hỏi liệu em co dc nhận viec ko ad
    anh cóc ơi, em muốn đăng kí khóa học ở UB thì làm thế nào? Em không thấy có bộ phận tư vấn đâu cả, vào chỉ thấy web thôi. Mà em muốn đăng kí học .
    a oi cho e hỏi muon down link tài liệu tín dụng của MSB của a nhưng k biết mật khẩu thì làm ntn ạ? e cảm ơn
    Anh ơi cho e hỏi về vị trí Nhân viên tư vấn sản phẩm tín dụng bao gồm những công việc như thế nào và yêu cầu đối với công việc đó là gì được không ạ? và học ngành Nhân sự có thế ứng tuyển vào vị trí này không ạ? Mong anh giải đáp cho em ạ. Em cảm ơn anh!
    Anh cóc ơi đợt BIDV họ bảo nộp ảnh 4x6 mà em lỡ nhầm nộp ảnh cỡ 472x709 liệu có sao ko anh?
    chào bạn,bạn có nhu cầu làm thẻ tín dụng không ạ.nếu có bạn có thể liên hệ với mình
    sđt: 01687 666 975.mình cảm ơn
    Chào anh,
    Anh cho em hỏi tí nha: đợt vừa rồi em apply nhìu ngân hàng lắm, và đều đc các ngân hàng này gọi đi pv test (Citibank, NCB, TPBank) nhưng có việc ở zứi quê không tham gia thi vậy có bị hồ sơ xấu ko? Có ảnh hưởng j đến các lần thi sau ko? Cách bao lâu e apply lại mới đc ạ?
    Em cảm ơn, good day anh!
    cocghe266
    cocghe266
    Hi em,
    Không sao đâu em. Các NH không "thù dai nhớ lâu" đến mức cho em vào blacklist đâu :D. Các NH này cũng không quy định sau bao lâu mới được ứng tuyển tiếp. Em có thể apply ngay khi có cơ hội phù hợp em nhé.
    Chúc em may mắn.
    Nice day em.
    khanhhuyen8525
    khanhhuyen8525
    Yeahh! Em cảm ơn anh nha!
    tinhyeumaunang
    tinhyeumaunang
    em vừa tính hỏi anh cocgh266 cái thông tin này thì may mắn có bạn hỏi rồi.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên