Cộng đồng Ngân hàng U&Bank

nhat_thao
nhat_thao
Uh, sao em?
doandanhtu
doandanhtu
dạ em thấy cô cho các đề tài toàn là thực trạng hoặc ví dụ cụ thể ạ, như đề tài của nhóm em là "Thực trạng cơ chế, phương pháp xác định số tiền mà dn vay phải thanh toán định kỳ trong hình thức cho vay trung dài hạn đối với DN của một số NHTM VN (vcb, acb, agri, ctg, bidv, tech, lienviet). Đánh giá nhận xét?" Em thấy tìm tài liệu, tìm các thông tin liên quan khó quá ạ, khi trc các anh chị tìm như nào ạ?
nhat_thao
nhat_thao
Phải tận dụng mọi mối quan hệ để xin số liệu ở ngân hàng thôi em ạ. Không còn cách nào khác đâu. Ngày trước cô cũng bảo bọn c là Mục đích tôi ra những đề tài này cho các bạn là để các bạn đến ngân hàng xem người ta làm như thế nào mà.
nhat_thao
nhat_thao
Đề tài của các em chịu khó tìm người quen ở ngân hàng họ còn cho chứ ngày xưa bạn chị còn làm đề tài "Rủi ro đạo đức của nhân viên ngân hàng" phải khóc bằng tiếng mán vì không đào đâu ra case mà viết. Cuối cùng phải xin cô đổi đề tài đấy. Em thử post lên trên này xem có anh chị nào tốt bụng cho số liệu không.
nhat_thao
nhat_thao
Hoặc là vào mục nghiệp vụ ý, tìm ở trong ấy, nếu không có thì post vào đấy xem.
doandanhtu
doandanhtu
em cám ơn chị nhiều lắm ạ :) chúc chị khỏe mạnh thành công ạ^^
à liệu em mà đến ngân hàng hỏi người ta vấn đề này họ có trả lời ko nhỉ :(
nhat_thao
nhat_thao
Dự là không đâu em ạ. Em phải có người quen! :3 Vì họ bận lắm, không có thời gian tiếp sv đâu. Cố gắng tận dụng mọi mối quan hệ đi em, mấy nữa em đi thực tập giữa khóa cũng thế mà.
Back
Bên trên