S

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Có phải bên VCB,khi tiếp nhận nhân viên mới đều thực hiện khám sức khỏe ko bạn?
    S
    seudaudo9490
    Phòng tớ cũng hay có anh chị chuyển lên HO lắm, vài hôm lại có người lên. Nhưng hỏi ra toàn con ông này bà kia thôi :))
    B
    BMOU
    ặc sao VCB nghiêm ngặt thế nhỉ.
    S
    seudaudo9490
    T thấy có gì là nghiêm ngặt đâu. Với lại chuyện đó thì có gì nghiêm trọng đâu b.ma bạn vào mb đợt thi tập trung tháng 5-6 năm ngoái đay ah
    Bạn làm MB lâu chưa mà đc 14-15tr/tháng? Nếu mới vào mà đc tầm đó là quá cao, cao hơn kinh doanh bên VCB rồi.
    B
    BMOU
    Minh vao tu 7/2013. Day la cong ca thuong day nhe
    Mình làm back office muốn chuyển sang kinh doanh. Bên MB cả lương+ thưởng thì rơi vào 14-15tr/ tháng . Bên VCB chắc cao hơn nhiều chứ? Môi trường bên đó thế nào bạn? có nhà nước quá không?
    S
    seudaudo9490
    Nếu là t thì t ko chuyển sang bp kinh doanh của VCB mà chuyển lên QLRRTD của HO VCB. Thời điểm mày làm back là sướng nhất
    B
    BMOU
    phòng quản lí rủi ro thị trường nghe miêu tả công việc thì chả liên quan j tới cái tên phòng, cv của nó như kiểu tái thẩm định ấy nhỉ?
    S
    seudaudo9490
    t ko làm nên t cũng ko rõ, cũng ko chú ý chi tiết tin tuyển dụng. cũng chẳng hi vọng đc lên HO nếu ko có ô dù gì. ở ngoài thi vào HO ko sao chứ đang ở dưới CN mà chưa chắc chắn đỗ HO(ko có ô dù) thì ko ai dám đky thi HO cả :(
    Bạn muốn hỏi về cơ cấu tổ chức của 1 phòng tín dụng là sao? Bên mình 1 trưởng phòng, 3 phó phòng và 35 cán bộ tín dụng :))
    Bạn đang làm bộ phận nào ở MB vậy? Mình thấy MB chế độ và môi trg làm vc cũng rất tốt mà. So với VCB thì cũng ngang nhau mà.
    hello bạn, bạn làm bên VCB à? mình đang làm bên MB, đang muốn sang VCB . Mình muốn hỏi bạn cơ cấu tổ chức của 1 phòng tín dụng bên ấy là ntn?
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên