1810_hvnh
Điểm tương tác
267

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • em chào anh ạ, em được biết hiện a đang làm việc ở sacombank đúng ko ạ? e sắp thi test vào sacom vị trí chuyên viên TTQT mà ko có kinh nghiệm gì nh, a có kinh nghiệm về việc thi và phỏng vấn vào sacom thì chia sẻ cho e với ạ
    , em cảm ơn a nhiều ạ
    1810_hvnh
    1810_hvnh
    Anh từng làm Sacombank nhưng đã chuyển 1 năm nay rồi. Phỏng vấn vị trí TTQT em cần nắm rõ về L/C và các tình huống họ có thể hỏi về TTQT. Do anh ko làm vị trí này nên anh cũng ko biết hơn. Nhưng quan trọng không kém là phong thái tự tin tươi tỉnh khi pv. Vì thực ra pv kiến thức là 1 chuyện nhưng mà những cái kĩ năng mềm cũng quan trọng lắm. Làm TTQT ở Sacom thì cũng bận phết nhưng vị trí tốt, ít tuyển.
    anh ơi, anh có bộ đề hay tài liệu ôn thi vào ngân hàng không a? anh chia sẻ cho em với, em cảm ơn anh nhiều
    nếu có thể anh gửi qua mail cho em cũng được : phamngoan.hvnh
    1810_hvnh
    1810_hvnh
    Chào em. Do anh cũng không còn làm bank được 1 thời gian rồi nên lâu quá anh mới vào 4r và mới đọc được ib của em. 1 tháng trôi qua rồi, em đã đỗ vào bank nào chưa, có còn cần nữa không? Tài liệu của anh thì hầu hết đều lấy từ UB và page Bankcard em à.
    E chào a :)
    E muốn hỏi chút là e vừa rồi có thi test ở sacombank chương trình thực tập sinh ấy ạ và được báo đi phỏng vấn, vậy e muốn hỏi là như vậy e đã được thực tập sinh bình thường chưa và pv là để chọn TTS tiềm năng thôi hay là phải qua pv mới biết mình được đi thực tập hay không ạ?
    E cảm ơn,hi
    • Like
    Reactions: Hoa Bala
    1810_hvnh
    1810_hvnh
    2 em. Anh chưa từng tham gia TTVTN của Sacombank nhưng nghe các bạn tham gia năm ngoái bảo là khi vòng pv những ai qua là tiềm năng, còn những ai ko qua pv thì là thực tập thường. Anh ko rõ năm nay có còn như vậy ko em ạ. Bởi năm nay số lượng người pv có vẻ nhiều hơn năm ngoái.
    Anh ơi, em là mới trúng tuyển Sacombank vị trí CVKHCN, thứ 2 tuần tới đi học việc. Em được biết anh đang làm cho Sacombank rồi. Anh có thể chia sẻ cho em kinh nghiệm về học việc và thử việc tại Sacombank được không ạ về công việc của ứng viên như nào ạ: cần học gì, có cần huy động, cho vay với chỉ tiêu như nào ạ. Em cảm ơn anh nhiều ạ!
    1810_hvnh
    1810_hvnh
    Thứ nhất là chúc mừng em, em vào cn nào vậy. Thứ 2 là quả thực anh chả biết trả lời em ntn cả. Học việc tùy chi nhánh sẽ có chỉ tiêu nhiều hoặc ít cho em. Cứ ráng cố gắng cả về kết quả con số lẫn thái độ làm việc là ổn thôi em ah.
    chào bạn! mình sắp thi vào vib bên trợ lý qlkh ! Cho mình hỏi là có phần bài tập không bạn, bạn rep giúp mình với nha cảm ơn bạn nhiều
    1810_hvnh
    1810_hvnh
    Chào bạn. Trước mình có từng pv vị trí này bên VIB, có lẽ bạn thấy cmt của mình trong topic đó phải ko. Đợt đó mình mới chỉ pv thôi chứ chưa test nên thật tiếc ko trả lời được câu hỏi của bạn. Mình hồi ý pv nhưng ko qua.
    K
    kfctimb
    oh vậy ah Bạn PV để nộp hồ sơ ah! NH này có vẻ khó mà nhiều ng k qua vậy nhỉ :(
    Em chào a ah. Em đang nộp hồ sơ xin thực tập tại Sacombank vị trí CV QHKH. A có thể cho em biết công việc của bộ phận này được k ah ? Môi trường làm việc của sacombank thế nào ah ? Bọn e nếu được thực tập thì có áp chỉ tiêu huy động, hay cho vay k ah ?. A có thể chia sẻ kinh nghiệm đi phỏng vấn của mình được k ah.
    anh chia sẻ em kinh nghiệm phỏng vấn tại Sacombank với? anh học k mấy hvnh vậy ?
    Chào bạn,bạn có thể chia sẻ cho mình kinh nghiệm khi phỏng vấn vị trí CVQHKH CN đc không? Cám ơn bạn rất nhiều!
    Lam lau nam se thich lam KHCN hon so voi KHDN ay, minh lam ma thay nhiu nguoi mun chuyen tu P.KHDN ve P.KHCN hoac di PGD cho khoe ne cac ban. Cho nen truoc mat la cu vao lam di da.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên