T

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Mỗi người đều có sự lựa chọn tốt nhất cho chính mình, như hôm đi thi mình cũng không ngạc nhiên khi có mấy người bỏ phỏng vấn. Mình rất vui vì biết bạn, có lẽ mình làm tín dụng mấy năm, lòng dạ đã bị xã hội hóa, mình bất ngờ vì gặp 1 người chân tình và nhiệt huyết như bạn. Chúc bạn luôn may mắn và thành công. Mình nghĩ bạn sẽ tiến xa lắm.
    Bạn ơi, có thể cho mình biết năm sinh và số điện thoại của bạn không. Chúng ta có thể kết bạn không. Bạn đã thành công, mình thì thất bại, buồn quá bạn ạ.
    T
    thatnghiepdaihan
    Mình 87 nhé. 0936996630, cg là zalo luôn. Tên Kiên. Tính mình hay nhiệt tình như vậy, mình thích giúp mọi người thôi.
    Mọi chuyện đã xong, giờ mình chỉ quan tâm đến lý do thất bại. Mình thấy Vietcombank tuyển khá công tâm, có kết quả luôn như vậy chứng tỏ họ có barem sẵn rồi. Chúc mừng bạn. Mình đang làm hỗ trợ phát triển khách hàng, và mình chưa tự phát triển được khách nào vì bên mình chỉ làm phân khúc KH lớn, trên 200 tỷ, rất khó để tự mời về. Bạn cho mình hỏi theo bạn với CV như vậy liệu còn cơ hội nào không, hay thôi luôn nhỉ.
    P
    phuongthu296
    Không phải đâu mình làm trung tâm KHDN lớn của MSB. Lúc anh Thái hỏi thì chỉ hỏi mình duy nhất 1 câu là đã phát triển khách hàng nào mới chưa. Mình tượt vì câu đó. hì.
    P
    phuongthu296
    Mình thấy quan trọng nhất là lọt vào mắt anh Thái. Có 1 bạn gái làm MB đã trượt anh Thái phỏng vấn hồi tháng 6. Không biết lần này bạn ấy có được vào không. Bạn để ý giúp mình nhé, nếu bạn ấy được vào thì mình sẽ nỗ lực tiếp cho lần thứ hai. Còn không thì thôi, chấp nhận số phận. Mong bạn giúp mình, việc này rất có ý nghĩa với mình. Many thanks
    T
    thatnghiepdaihan
    Có nhiều việc xảy ra trong 2 ngày gần đây kèm theo tư vấn của bạn bè, mà mình nghĩ rất nhiều khả năng mình ở lại vietin bạn ạ. Khó nghĩ quá. Nếu như vậy thì chưa chắc mình đã gặp lại ai trong buổi pv đó. Đợt này vcb HPcực kỳ thiếu ng do đẩy ng sang Nam HP. Nếu mình ko nhận việc ko biết họ có lấy thêm từ buổi pv hôm đó ko
    vậy chắc là chốt rồi hả bạn, mình không muốn gọi cho họ chút nào. thà tự biết rồi thôi còn hơn
    Bạn ơi, nếu tiện nhờ bạn xem hộ vietcombank hải phòng đã chốt danh sách đỗ hết chưa nhé, để bọn mình không chờ đợi nữa. cám ơn bạn.
    Bạn ơi, VCB Hải Phòng có nhắc bạn nộp hồ sơ giấy trước vòng phỏng vấn không
    em đạt tiêu chuẩn của ngân hàng hết ạ (người địa phương giọng chuẩn, bạn bè, người quen em đều sinh sống gần phòng giao dịch của NCB đang hoạt động.)
    cơ mà có chiều cao làm em tạch từ vòng loại (người em cũng xinh xắn và cân đối =.=)
    chị làm việc tại NCB, chị thấy NCB yêu cầu khắc khe về chiều cao như đăng tuyển không ạ?
    em cảm ơn chị nhiều! =))
    chị ơi! em thấy chị comment trên topic
    chừng nào chị rãnh chị chia sẻ với em nhé:)
    chị ơi, giao dịch viên của NCB yêu cầu chiều cao lắm phải không chị?? Em thấy ngân hàng yêu cầu chiều cao tới 1m62
    =((
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên