nhankythu
Điểm tương tác
264

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Công ty Eagletourist chuyên cung cấp các tour du lịch giá rẻ, tour ghép đoàn miền trung, tour du lịch lào, tour du lịch campuchia, tour du lịch thái lan với giá cả rẻ nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất. Các bạn vui lòng liện hệ hoặc book tour online để có giá tốt nhất nhé
    (tiếp)
    - Spam: những comment kiểu này: "Cảm ơn bạn đã chia sẻ tài liệu", "Cảm ơn bạn về tài liệu nhé >:D" đều là spam. Nếu bạn muốn cảm ơn bài viết bạn có thể sử dụng nút Thanks.

    Mình sẽ del tất cả bài viết gần nhất của bạn. Bạn lưu ý nghiêm túc rút kinh nghiệm, nếu còn tiếp tục vi phạm sẽ ban nick từ 01 tuần đến 01 tháng cảnh cáo! Trước đó bạn đã bị ban nick cảnh cáo về lỗi post bài ồ ạt, sai box, không trích dẫn nguồn, copy paste cẩu thả rồi.

    Thân ái!

    BQT.
    Chào bạn,

    Những bài viết, comment gần nhất của bạn:

    - Copy paste cẩu thả, không cách đoạn, trình bày cẩn thận.

    - Trích dẫn nguồn không chính xác. Sao lại có nguồn tên là: "Kem trắng da và bài học thay đổi bản thân" hay "Nguồn: Hạnh phúc phụ thuộc vào đâu?"?!

    - Post trùng bài: topic: Bài Thuyết Trình Của “Đặng Lê Nguyên Vũ” Tổng Giám đốc Cafe Trung Nguyên đã có bạn post trước đó lâu rồi. Ngoài ra một số eBook bạn post cũng đã có bạn post trước đó. Bạn lưu ý tìm kiếm trước khi post & trích dẫn nguồn cụ thể. Những lời giới thiệu eBook bạn copy từ đâu thì post trang đó làm nguồn, hoặc ghi "Sưu tầm" vào cuối bài viết.
    Bạn lưu ý viết tiếng Việt có dấu khi đặt tên topic nhé: Đề thi trên máy tính vào Vietinbank 29-07-2012 (đã sửa lại giúp bạn).
    Mình đã góp ý nên nếu bạn không rút kinh nghiệm thì tất cả những topic không trích dẫn nguồn hoặc không ghi "Sưu tầm" vào cuối bài viết đều có thể bị xóa mà không cần báo trước!
    Chào bạn, bạn lưu ý post bài đúng box và trích dẫn nguồn hoặc ghi "sưu tầm" vào cuối bài viết đối với những bài viết bạn lấy từ trên mạng nhé.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên