hoabeo0112
Điểm tương tác
312

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Hi bác, bác đi làm rồi nên ít thời gian luyện mấy cái IQ, EQ cũng đúng thôi bác ạ. Mà IQ k có thời gian luyện sẽ bị tù. Chúc bác may mắn trong những cơ hội sau nhé:)
    Hi bác, em cũng chỉ lấy trên trang web của MB thôi bác ạ. Tin tuyển dụng của MB public hết lên web mà:D. Sắp tới MB tuyển tập trung, khả năng sẽ có ở Vĩnh Phúc. Nếu bác bận em sẽ PM cho (nếu em nhớ:p)
    • Like
    Reactions: hoabeo0112
    hoabeo0112
    hoabeo0112
    Có gì bạn hỗ trợ mình cái vì mình đi làm mà thời gian thì eo hẹp lại hay phải đi ra ngoài. Bạn thông báo cho mình nhé! Mình đang là Hõ trợ bán và nếu có chuyển thì mình cũng chỉ thích Hỗ trợ bán hoặc Chuyên viên tư vấn tài chính thôi.
    cocghe266
    cocghe266
    Okie bác, khi nào có thông tin tuyển dụng em thông báo đầy đủ cho bác luôn, cả về địa điểm lẫn vị trí nhé:D
    hoabeo0112
    hoabeo0112
    Cảm ơn Bác rất nhiều
    hi, ban hoabeo có hóa béo thiệt không nhỉ, hị hị....
    hoabeo0112
    hoabeo0112
    Bạn không béo vì không phải là hoa béo mà là hoa bèo
    Híc đầu năm mới không có việc gì nhàn rỗi không chịu được. Thế là bố trí sắp sếp lại các hồ sơ lưu trữ để dùng thường xuyên ra, lúc cần cho dễ tìm. Mình thích Ngân hàng có nhiều việc thì thu nhập còn có nhiều.
    Hu hu tại đợt này Ngân hàng cho vay ít quá nên rảnh, từ giờ mình vào nhiều đó. Đang rảnh mà. Ai có việc chuyển mình làm hộ hihihi.
    A
    Hôm nay thấy hoabeo bắn phá UB dữ ta?
    Trời ơi mình thích Ngân hàng BIDV và ViettinBank lắm mà thấy tài liệu ôn thi mấy Ngân hàng đó khó quá mất thôi
    Giờ mình mới có thời gian xem mail, tiếc quá. Mình kết bạn nhé! Mình cũng định thi Ngân hàng VietinBank hoặc BIDV nên rất mong bạn cùng trao đổi với mình về việc thi cử và ôn luyện vào hai ngân hàng trên nhé! Nhất là khi nào có nhu cầu tuyển dụng của các Ngân hàng bạn cùng chia sẻ với mình nhé!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên