vinguyen1205

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Dear vinguyen1205,

    Bạn vui lòng đọc lại topic: [HOT] Chương trình "Share links Facebook - Nhận ngàn Tín dụng" lần II - Cơ hội kiếm Tín dụng vô cùng dễ dàng cho UBers! để nắm rõ các bước tham gia. Bạn sẽ thấy không có bước nào nói nhấn like bài viết sẽ được cộng tín dụng. Điều kiện bắt buộc: Người tham gia copy link bài viết của UB, paste vào wall của mình trên Facebook.

    Do đó, những lần báo danh của bạn đều không đảm bảo điều kiện được cộng tín dụng. BQT sẽ không thu hồi lại số TD đã cộng, tuy nhiên, sẽ del những comment báo danh của bạn.

    BQT.
    Hi bạn, do chương trình đó dạo này ít bạn tham gia hơn nên BQT để dồn mấy ngày rồi cộng một thể:D. Mình sẽ cộng tín dụng cho những bạn báo danh từ ngày 23/12 đến hôm nay ngay bây giờ. Cảm ơn bạn đã report nhé:)
    gửi vào gmail giúp mj tuyển tập những câu hỏi phỏng vấn về ngân hàng. gmail mj la ngadangju@gmail.com. thanks b nhju nha
    Hic, mình mới vào nên cũng ko rõ về rủi ro cho vay tiêu dùng nên ko giúp bạn được câu này. Còn tài liệu ôn thi thì bạn đợi mình gưi mail cho.
    Bạn lưu ý post bài đúng Box, không post trùng bài và thay đổi thói quen sử dụng quá nhiều dấu "!" nhé.

    Topic 6 khoản ngoài lương mà các ứng viên cần chú ý!!! đã tồn tại trên Diễn đàn, ngoài ra, bạn còn post sai Box. Mình sẽ del topic đó. Bạn lưu ý rút kinh nghiệm nhé.

    Thân mến.
    Vâng đó là thói quen của mình và mình sẽ cố gắng sửa!!! Thanks!!!
    Chào bạn, bạn lưu ý không sử dụng quá nhiều dấu "!" ở tên topic và nội dung topic nhé.

    Thân mến.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên